Tử vi tháng 7/2018 của 4 con giáp THÌN - TỴ - NGỌ - MÙI

( PHUNUTODAY ) - Tháng 7/2018, tử vi của 4 con giáp này có gì đặc biệt, con giáp nào gặp nhiều may mắn hơn ba con giáp còn lại.

Tuổi Thìn

photo1518533507387-15185335073882110317745

Trong tháng 7, sự nghiệp của người tuổi Thìn thường không mấy tốt đẹp, thiếu khát vọng và mong muốn để vươn lên. Tuy nhiên, nếu có thể nắm bắt được thời cơ khi xuất hiện thì sự nghiệp của họ cũng có thể có những tahy đổi và sẽ thuận buồm xuôi gió hơn.

Trong tháng này, sự nghiệp của nam giới tuổi Thìn đang theo đuổi ngành nghề kiến trúc sẽ có được những tiến triển hơn. Nữ giới tuổi Thìn làm việc trong ngành may mặc hoặc xuất bản cũng sẽ đạt được những thành tích vượt trội trong công việc.

Mặc dù tài lộc trong tháng 7 có chút khởi sắc, song vẫn gặp nhiều trở ngại, khiến sự nghiệp không thể phát triển. Trong tháng này, chớ so đo tính toán thành bại, chỉ cần không hổ thẹn với lòng mình là được, nếu không sẽ gây áp lực cho tâm lý, tháng này tạm thời dừng đầu tư.

Tuổi Tỵ

1_48147

Trong tháng 7, sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ có những sự chuyển biến kỳ lạ với sự xuất hiện như vũ bão của những nhân tố bất lợi. Trong tình thế đó, họ tuyệt đối không được hành động bừa bãi, thiếu suy nghĩ để tránh “xôi hỏng bỏng không” tất cả mọi việc.

Vận thế trong tháng 7 xấu đi nhanh chóng, những chuyện không hay tới tấp đổ về. Trong lúc sóng gió này, chớ hành động liều lĩnh kẻo thất bại thảm hại.

Không nên đề cao mình quá mức kẻo bị người khác xa lánh do ác cảm, tài lộc lên xuống thất thường, chớ tham gia các hoạt động mua bán mang tính chất đầu cơ kẻo khuynh gia bại sản. Cần thận trọng trong giao nhận tiền hàng, nếu không khó tránh khỏi mất mát.

Tuổi Ngọ

tuoi-ngo-4c56ff4ce

Trong tháng 7, công việc của người tuổi Ngọ sẽ gặp rất nhiều khó khăn do có nhiều việc ngoài ý muốn cùng ập đến. Họ cần hết sức cẩn thận trong thời gian này. Nếu tiếp tục giữ thái độ và lối sống như trước đây thì họ sẽ khó mà có được những cơ hội tốt. Ngoài ra, họ cũng cần học cách đi sâu, đi sát vào thực tế để nhìn nhận mọi việc được rõ ràng hơn nữa.

Những chuyện không hay tới tấp đổ về trong tháng 7, cần đề phòng cảnh giác, đặc biệt chú ý giữ gìn của cải kẻo thất thoát lớn. Trong tháng này, đừng khăng khăng cho rằng mình đúng, bởi điều này dễ gây hiểu lầm

Tuổi Mùi

tuoi-mui

Trong tháng 7, người tuổi Mùi sẽ được quý nhân phù trợ và sẽ nắm bắt được khá nhiều cơ hội tốt. Vì vậy, sự nghiệp của họ cũng có chiều hướng đi lên. Nếu biết cách nắm bắt lấy các cơ hội, luôn thực tế để theo đuổi những mục đích thiết thực thì chắc chắn họ sẽ có được bước đột phá trong sự nghiệp của mình.

Tài lộc trong tháng 7 có chiều hướng tốt lên, khó khăn trong công việc và tranh chấp về nhân sự dần dần lắng xuống. Sự nghiệp dần ổn nhưng vẫn có điều đen đủi rình rập. Trong tháng này, cần cẩn thận trong kinh doanh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn