Bộ trang phục của Hoa hậu Mỹ Linh có điều gì khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi cô xuất hiện?

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp diện đầm in họa tiết hoa hồng khi đến ủng hộ một show diễn tại Hà Nội.

hoa-hau-do-my-linh 1

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện tại một show thời trang ở Hà Nội. Được biết, người đẹp vừa trở về từ chuyến công tác ở Châu Âu để tiếp tục công việc học tập và tham gia sự kiện.

hoa-hau-do-my-linh 2

Hoa hậu Việt Nam 2016, diện chiếc váy trắng giản dị với học tiết in hoa hồng.

hoa-hau-do-my-linh 3

Kể từ khi đăng quang, Mỹ Linh đã chiếm được cảm tình của khán giả nhờ lối sống không scandal. Cô chuyên tâm vào những hoạt động thiện nguyện, quảng bá du lịch Việt Nam.

hoa-hau-do-my-linh 4

Gout thời trang của cô cũng ngày một tiến bộ. Không như nhiều người đẹp chạy theo style gợi cảm, Đỗ Mỹ Linh thường gắn liền với phong cách thanh lịch.

hoa-hau-do-my-linh 5

Có thể nói, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là một trong những nàng hậu giản dị, kín đáo và có lối sống "sạch" không dùng scandal để đánh bóng tên tuổi.

hoa-hau-do-my-linh 6

Trong chuyến du lịch châu Âu vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiếp tục chinh phục fan hâm mộ với phong cách nhẹ nhàng thanh lịch của mình.

hoa-hau-do-my-linh 7

Giày dép cũng vậy, cô không mấy khi đầu tư quá nhiều vào giày hiệu, người hâm mộ thấy Mỹ Linh thanh lịch sang trọng với đôi loafer cao gót của Gucci. Và trong chuyến du lịch châu Âu vừa qua, Đỗ Mỹ Linh sắm thêm cho mình một thiết kế giày đinh của Valentino để làm mới tủ đồ hiệu vốn dĩ vẫn luôn vừa phải của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link