Phong thủy phòng ngủ: Nhà thêm yếu tố này gia đình làm ăn ngày càng vượng phát, giàu chả mấy chốc

( PHUNUTODAY ) - Bố trí nhà theo phong thủy: Để phòng khách thế này mới là chuẩn và đón được nhiều tài lộc nhất - nhưng ít ai có thể ngờ tới.

phong-khach1

 

Bố trí phòng khách hợp phong thủy đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong thực tế, có nhiều ngôi nhà vừa vào phòng khách đã cảm thấy tinh thần phấn chấn, sảng khoái nhưng có những ngôi nhà lại gây cảm giác nặng nề, gò bó. Nguyên nhân là do vị trí của phòng khách cũng như cách bố trí nội thất trong phòng khách của gia chủ không được chú trọng về phong thủy.

Phòng khách phải đủ ánh sáng

Điều kiện tiên quyết cho phong thủy phòng khách là đủ ánh sáng, vì vậy trên bậu cửa sổ, bạn nên hạn chế tối đa việc bày biện những chậu hoa rậm rạp chắn ánh sáng. Phòng khách sáng sủa sẽ giúp vận khí ngôi nhà trở nên thịnh vượng, vì vậy, khi chọn màu sơn cho tường, bạn nên tránh những màu sắc quá tối.

Màu vàng chanh sáng sủa sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách của bạn.

phong-khach

 

Trần phòng khách không nên có xà ngang

Nếu trên trần phòng khách có xà ngang vắt qua sẽ khiến chủ nhân ngôi nhà có cảm giác bị đè nén, nặng nề khó chịu. Khi ngồi ở vị trí ngay dưới xà ngang, con người thường lo lắng, căng thẳng, khiến vận thế kém khởi sắc.

Để khắc phục lỗi sai này, bạn có thể thiết kế trần thạch cao để che xà ngang phòng khách, hoặc chọn màu sơn nhạt để sơn phủ lên xà ngang giúp giảm bớt cảm giác nặng nề khi ở.

Hình dáng phải vuông vắn

Hình dáng của phòng khách phải vuông vắn, điều này sẽ tạo cho gia chủ cũng như khách cảm giác sáng sủa, rộng rãi, không bị gò bó bởi không gian. Đối với những căn nhà quá chật, hình dáng phòng khách không được như mong muốn có hình chữ L hay hình thù kỳ dị, các nhà phong thủy thường khuyên đặt gương phản chiếu lớn, thậm chí đặt gương trong suốt từ sàn tới trần để che lấp nơi gấp khúc hoặc những góc méo, tạo nên sự đối xứng, làm cho căn phòng trở nên cân đối, tăng thêm ánh sáng và làm cho sinh khí điều hòa, lưu chuyển thuận lợi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link