Bố trí phòng ngủ phải tránh ngay điều đại kỵ này kẻo hối không kịp

( PHUNUTODAY ) - Bố trí phòng ngủ phải tránh ngay điều đại kỵ này kẻo hối không kịp - chú ý nhé.

phong-ngu

 

Đối với phòng ngủ

Nếu bạn dự định thiết kế 2 cửa sổ tại phòng ngủ thì các cửa sổ này nên bố trí so le chứ không được đối nhau. Theo phong thủy học, cửa sổ đối nhau có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cũng như tiền tài của gia chủ. Nếu ba mặt hay bốn mặt của phòng ngủ đều có cửa số thì càng xấu hơn. Trong trường hợp này, bạn nên dùng rèm che bớt cửa sổ để hóa giải.

Để phòng ngủ hợp với phong thủy, bạn cần tránh bố trí cửa phòng ngủ đối diện với cửa phòng vệ sinh. Bởi phòng vệ sinh chính là nơi bẩn nhất trong nhà, nếu bạn bố trí đối diện với phòng ngủ, thì mọi mùi xú uế - bẩn từ phòng vệ sinh sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và ảnh hưởng tới khí vận của gia chủ.

Nội thất trong phòng ngủ, bạn không nên chọn chất liệu yếu, dễ bị mọt, tránh chọn giường ngủ có chân không cân bằng - chân cao chân thấp. Nếu đồ nội thất trong phòng ngủ có dấu hiệu bị hư hỏng thì cần nhanh chóng được thay mới. Bởi theo thuật phong thủy thì phòng ngủ chính là nơi ảnh hướng nhất đến tình cảm vợ chồng. Phòng ngủ có thuận lợi, chắc chắn thì vợ chồng mới hạnh phúc.

Phòng ngủ mang sắc màu tươi vui

Một căn phòng ngủ nhỏ được thiết kế và trang trí với những sắc màu sáng giúp mang lại sự nổi bật, tươi vui chính là mẫu phòng ngủ phá cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bạn có thể bài trí theo kiểu màu sắc rực rỡ của ga, chăn, gối, thảm, ghế… nổi bật trên nền tường màu đen hoặc bất cứ sự phối màu hài hoà nào khác. Nếu bí ý tưởng quá, bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia thiết kế nội thất hoặc kiến trúc sư nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link