Bỏ túi 5 bí quyết mix đồ cực chất với áo phông oversize cho các nàng

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè đã đến hãy thể hiện sự năng động, cá tính của mình với áo phông oversize nhé!

Áo phông oversize hay còn gọi là oversize tee là một loại áo thun dài, to được ra đời từ đầu thập niên 80s của thế kỉ trước. Tee mang lại sự dễ chịu, thoải mái, hoạt đọng tự do, dễ dàng, hơn thế nữa là vẻ ngoài xì teen, cá tính nên được các cô gái vô cùng ưa chuộng. 

1. Quần jeans

Quần jeans luôn là lựa chọn hoàn hảo và cực kì dễ phối đồ cho phong cách cá tính oversize này. Khi chọn quần jean, các cô gái nên chọn dáng quần ống đứng, côn ôm phía dưới, không nên mặc những chiếc quần jeans dáng baggy rộng thùng thình vì sẽ làm bạn “nấm lùn” trông thấy.

Empty
Empty
Empty
Empty

2. Quần skinny

Theo đúng công thức "bù trừ", cách kết hợp đơn giản nhất là phối oversized tee cùng các loại quần ôm sát như skinny jeans, legging, tregging... Để tạo hiệu ứng thị giác rõ rệt, hãy mix màu sắc tương phản giữa oversized tee và quần. Nếu bạn không tự tin vào chiều cao của mình, những đôi giày có gót cao hay wedge sneaker có tông màu tiệp với quần sẽ giúp bạn tăng chiều cao đáng kể.

1

3. Quần shorts

Chỉ với chiếc áo phông oversize và chiếc quần short ngắn, kết hợp thêm đôi giày thể thao bạn đã có ngay một style thật năng động rồi cho ngày hè. Nếu muốn bản thân sành điệu hơn cac cô gái hãy kết hợp với những đôi giày cao gót. Tuy nhiên bạn không nên mặc quần short quá ngắn nhé, nếu không sẽ bị gắn mác "ăn mặc phản cảm"  bởi vì đây được coi là phong cách giấu quần.

Empty
Empty
Empty

4. Style giấu quần chưa bao giờ hết hot 

2
10-cach-mix-sang-tao-va-trendy-voi-ao-phong-oversized-ca-tinh-3181-19

5. Chân váy 

Những cô nàng nữ tính thì không thể bỏ qua được những chiếc chân váy khi kết hợp với áo phông oversize tee. Sự kết hợp này mang lại phong cách năng động pha lẫn chút yểu điệu, nữ tính thì. Để tô điểm cho combo này, hãy diện thêm một chiếc vòng cổ choker và bạn sẽ thấy diện mạo của mình sinh động, nổi bật hơn hẳn.

Empty
Empty
cong-thuc-mix-do-cuc-chat-voi-ao-thun19_1470967200
Theo:  khoevadep.com.vn copy link