Tử vi tuổi Sửu năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Sửu gặp khá nhiều thuận lợi về mặt tiền bạc, danh lợi. Tuy nhiên, các phương diện của cuộc sống đều gặp không ít trục trặc. Tuổi Sửu năm nay có nhiều cát tinh hỗ trợ nên vẫn có thể hóa hung thành cát.

 

tu-vi-nam-2018-cua-nguoi-tuoi-suu-anh-dau-trang

Sự nghiệp của người tuổi Sửu năm 2018

Năm 2018, người tuổi Sửu có sao may mắn chiếu mệnh vì vậy mà sự nghiệp rất thuận lợi và có nhiều triển vọng. Những người làm công ăn lương sẽ có một số cơ hội chứng tỏ năng lực làm việc, thay đổi cách nhìn của sếp và được cất nhắc lên vị trí mới. Những người tự kinh doanh thì hãy thử mở rộng hơn bới năm nay cực kỳ tốt, đem lại thành công rất cao. Nó có thể làm lên tiền đồ rất tốt sau này.

Tuy nhiên, Vì bản thân bạn cầu thái quá nên khó tránh việc thị phi, việc kiện tụng trong năm. Trong công việc,  cần phải phân định rõ ràng việc công và việc tư.

Sức khỏe của người tuổi Sửu năm 2018

Do ảnh hưởng của cục diện Hình Thái Tuế, sức khỏe của người tuổi Sửu gặp không ít trục trặc. Người tuổi Sửu năm này dễ gặp các bệnh về xương cốt, khớp, đau cổ... , rối loạn nội tiết hoặc các bệnh cũ tái phát, cần cố gắng vận động nhẹ nhàng, nghỉ ngơi điều độ, tránh bệnh cũ tái phát.

Do hung tinh Phá Toái nên một vài thời điểm trong năm, sự cả nghĩ sẽ khiến bạn mất ngủ, tâm trạng càng tệ hại. Hãy tìm cách giải chế những áp lực gặp phải trong năm nay, có rất nhiều cách như nói chuyện với bạn bè, gia đình về những rắc rối gặp phải. Tâm tình không tốt vừa ảnh hưởng tới sức khỏe lại tác động tiêu cực tới công việc và tình cảm, không nên coi thường.

Tình cảm, hôn nhân của người tuổi Sửu năm 2018

Tình cảm, hôn nhân năm 2018 của người tuổi Sửu tốt xấu đan xen, có vui có buồn, nhưng tất cả đều có mức độ, không quá tốt hay quá xấu, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Tuy rằng cát tinh Thái Dương không mang tới đào hoa trực tiếp nhưng tuổi Sửu còn độc thân thì cũng đừng sốt ruột bởi đầu năm nay rất có thể sẽ gặp được ‘nửa kia’.Do ảnh hưởng của Quán Tác và cục diện hình Thái Tuế nên năm nay tâm tình của người tuổi Sửu khá bất ổn, dễ cảm thấy bi quan. Đối với những người đang yêu hoặc đã kết hôn năm này cảm xúc biến động liên tục, tinh thần cũng kém lạc quan, dễ tranh cãi, nổi cáu vì nghi ngờ vẩn vơ. Hãy giữ cảm xúc trong kiểm soát, nhìn nhận mọi việc tích cực hơn. Nên cùng "người thương" đi du lịch để hâm nóng tình yêu. 

Tài lộc của người tuổi Sửu năm 2018

Năm nay sao Thái Tuế chiếu mạng nên người tuổi Sửu năm 2018 sẽ gặp tổn thất về tiền bạc. Kiếp Tài xuất hiện, vận trình tài lộc của tuổi Sửu không được tươi sáng cho lắm. Mậu Thổ sinh Kiếp Tài, khiến cho bản mệnh dễ gặp phải những chuyện thị phi, mâu thuẫn không đâu. Kiếp Tài gây căng thẳng cho các mối quan hệ, vì thế nhất định phải chú ý giữ gìn hòa khí, cố gắng hài hòa trong các mối quan hệ xã giao. Kiếp Tài còn gây ra những mâu thuẫn, xung đột trong quan hệ gia đình, bạn bè, khiến bản mệnh vì điều đó mà hao tổn tiền bạc. 

Đối với những người đầu tư cổ phiếu, chứng khoán sẽ có nhiều biến động lớn vì thế đừng đặt quá nhiều tiền kẻo sẽ bị thiệt hại. Đối với những bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường dễ gặp phải tranh chấp thị phi quanh môi trường học tập, do đó mà gặp họa sát thương hay hao tài phá lộc. 

Bên cạnh đó, người tuổi Sửu cần hạn chế một mình một ý kẻo gặp họa hao tốn tiền của. Trong mọi chuyện tuy cần có chính kiến nhưng cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người, cùng bàn bạc thương lượng để đưa ra phương án thích hợp nhất, hạn chế tối đa rủi ro. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn