Bỏ vợ bỉm sữa sồ sề, nào ngờ ngày gặp lại hối hận tột cùng chỉ muốn bỏ bồ ngay tức khắc

( PHUNUTODAY ) - Ngày cưới nhau ai cũng khen tôi khéo chọn vợ vì cô ấy không chỉ xinh xắn mà còn cư xử rất đúng mực, ai gần em cũng thấy vui vẻ.

Những ngày gần em, tôi luôn bắt gặp những ánh nhìn đầy ghen tị từ những chàng trai khác. Quả thực, lúc bấy giờ, tôi luôn coi việc lấy được em là một thành công lớn.

Những vết nứt trong cuộc hôn nhân màu hồng của chúng tôi bắt đầu từ khi em có bầu. Chúng tôi lấy nhau được 2 năm mới có con. My lại bị nghén nặng, mấy tháng đầu cứ ăn gì là lại nôn ra ngay nên em gầy và xanh xao trông thấy.

Thời gian ấy chúng tôi bắt đầu thưa dần chuyện chăn gối hơn. Tôi cũng thông cảm vì biết em thai nghén vất vả. Sang tháng thứ 5, cơ thể em bắt đầu thay đổi hoàn toàn. Những cơn nôn oẹ đã không còn, thay vào đó em ăn rất nhiều và ngon miệng. Ban đầu tôi cũng rất ủng hộ em, vì nhìn thấy ảnh em ăn ngon tôi cũng vui lây. Thế nhưng, tôi không ngờ từ ngày ấy trở đi, sức ăn của em chỉ có tăng mà không giảm.

gap lai vo cu

Chỉ trong vòng 1 tháng sau đó, người em “nở” ra đến mức ai bản thân tôi dù gặp em hàng ngày cũng không thể tin nổi đó là em, cô dâu xinh đẹp như hoa của tôi hơn nửa năm trước đó. Tôi ít đưa em đi ra ngoài phần vì ngoại hình, phần vì em bầu nhưng thú thực, hiện tại tôi vô cùng xấu hổ khi đi cạnh em.

Thay vào đó tôi hay gọi Trúc, nữ thư ký của tôi đi cùng. Trúc tuy không xinh như vợ tôi trước đây nhưng dáng dấp cũng nuột nà chẳng thua kém ai. Hơn nữa, Trúc thuộc mẫu phụ nữ sắc sảo, ăn nói thông minh, có rất nhiều hợp đồng được ký kết từ ngày tôi đưa Trúc đi cùng.

Đỉnh diểm là từ ngày vợ đẻ, cô ấy cũng chẳng kiểm soát nổi cân nặng của mình. Con cái bỉm sữa cứ nhìn vợ là tôi lại thấy mệt mỏi vì quá lôi thôi. Người em cũng ám đầy mùi hôi nữa. Càng như thế, tôi càng xa vợ hơn, không dám gần gũi.

Đó cũng là thời gian Trúc tấn công tôi mạnh mẽ. Biết được hoàn cảnh vợ chồng tôi lúc bấy giờ nên cô ấy nắm lấy cơ hội không cho tôi thoát. Một người đàn ông như tôi khi ấy đã không vượt qua được cám dỗ mà tiến đến với Trúc.

Sắc vóc tuyệt vời và sự ngọt ngào của Trúc như thứ chất gây nghiện khiến tôi mê đắm không rời. Mỗi lần so sánh, tôi lại thấy chán bà vợ lôi thôi bỉm sữa ở nhà. Rồi chuyện gì đến cùng phải đến, vợ phát hiện chuyện tôi ngoại tình, cô ấy khóc lóc rất nhiều còn tôi chỉ biết xin lỗi. Nhưng sự thực lúc đó tâm trí tôi chỉ nghĩ đến Trúc, thế nên không lâu sau, tôi và My chính thức ly hôn.

Tôi nhanh chóng đón Trúc về ở cùng. Sống với em tôi mới biết, Trúc khá lười nhác, hay trách móc, đặc biệt là luộm thuộm. Em chỉ thích ăn diện đi chơi, việc nhà em để đó cho tôi làm hết. Cô ấy gần như không biết nấu một món ăn nào. Chúng tôi thường phải ra ngoài ăn hàng, số tiền chi tiêu hàng tháng mất đi không kiểm soát. Tôi bắt đầu nhớ về My, người vợ cũ của mình.

Rồi tình cờ trong đám cưới một người bạn sau đó 2 năm, tôi gặp lại My. Tôi như chết đứng, suýt nữa không nhận ra người vợ cũ của mình năm xưa. Trước mắt tôi là một người phụ nữ với vẻ đẹp mặn mà, cuốn hút khiến người đối diện không thể rời mắt. Em mặc một chiếc đầm đỏ ôm lấy cơ thể trông rất quyến rũ.

Tôi vội chạy ra chỗ em rồi bắt chuyện hỏi han vài câu. Em có vẻ bất ngờ và ngại khi gặp tôi. Sau đấy tôi tìm hiểu thì được biết, sau khi chia tay với tôi, em đã bị sốc và sụt cân rất nhiều. Cho đến giờ em vẫn chưa có người đàn ông nào khác.

Trở về căn nhà tôi và Trúc sống chung, trong đầu tôi lại hiện lên mọi thứ về My. Nếu là My, tôi đi làm về nhà cửa đã sáng đèn, em đã đi làm về trước chuẩn bị những món ăn ngon cho bữa tối. Nếu là My, nghe tiếng tôi về em sẽ chạy ra hỏi tôi hôm nay đi làm có mệt không. Nếu là My …

Hôm ấy Trúc còn đi chơi với bạn tới khuya mới về. Cô ấy cũng chẳng thèm nhắn cho tôi lấy một cái tin. Nhìn bộ dạng say khướt 2 giờ sáng mới về của Trúc, tôi thực sự thấy hối hận vô cùng. Giá như được quay lại, chắc chắn tôi sẽ không phụ bạc người vợ bỉm sữa năm nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link