Tự lấy gạch đập vào đầu vì nghi chồng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Hai vợ chồng giằng co kịch liệt trên phố. Đỉnh điểm, người vợ cầm gạch để đập chồng rồi tự đập cả vào đầu mình để dằn mặt chồng.

Sáng 13/4, trên mạng xã hội lan truyền một clip ngắn ghi lại cảnh một người phụ nữ đau đớn ngồi bệt xuống vỉa hè, vừa khóc vừa giữ mảnh khăn cầm máu trên đầu. Theo tìm hiểu, người phụ nữ này nghi chồng có người khác nên đến xông tới quán karaoke trên phố Nguyễn Khang (Hà Nội) để dằn mặt.

 Phát hiện chồng và “nhân tình” trong quán, chị này uất ức quá nên đã cầm viên gạch trên tay để “đả thương” chồng mình dằn mặt. Trong đoạn clip, người vợ mặc áo đỏ có những hành động hết sức tiêu cực, vùng vằng, ngồi bệt xuống đường trong khi người đàn ông áo xanh liên tục can ngăn thậm chí phải ôm chặt tránh cho người vợ khỏi làm liều.

Quá đau đớn, chị này tự đập gạch vào đầu khiến máu chảy bê bết, chảy hết xuống người. Người phụ nữ vừa ôm đầu vừa khóc rưng rức. Cuộc giằng co diễn ra khá gay cấn khiến nhiều người hiếu kỳ phải dừng lại đứng xem và bàn luận.

Người phụ nữ và chồng giằng co quyết liệt trên phố khiến nhiều người hiếu kỳ (ảnh: afamily)

Người phụ nữ và chồng giằng co quyết liệt trên phố khiến nhiều người hiếu kỳ (ảnh: afamily)

Đoạn clip ngay khi đăng tải đã thu hút ngàn nghìn lượt xem và bàn tán của cư dân mạng. Nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra. Hầu hết mọi người đều thông cảm với người vợ, tuy nhiên nhiều ý kiến khác lại khuyên chị này không nên “chơi dại” như vậy, làm tổn thương bản thân mình mà lại không giải quyết được vấn đề gì cả.

Tài khoản T.L.T bình luận: "Khổ thân chị vợ, là phụ nữ đã thiệt thòi rồi, lấy phải ông chồng lăng nhăng thì đúng là khổ cả một đời. Lo gia đình, con cái, phụng dưỡng bố mẹ chồng rồi giờ còn lo cả giữ chồng. Những lão chồng lăng nhăng thì tuyệt nhiên không nên tha thứ".

Vừa bị chồng

Vừa bị chồng "cắm sừng" vừa đau đớn đổ máu (ảnh: afamily)

Tài khoản Tr.H đưa ý kiến: "Sao đàn bà cứ phải đầy đọa thân mình? Cứ coi như không đi, tiền dắt vào người làm đẹp, ăn chơi yêu chiều bản thân mình ấy, còn nếu lão chồng đã có tính như thế thì bơ đi mà sống, vì con thôi, ghen làm gì cho mệt mà lại còn tự làm đau mình. Chị nghĩ nó thương à? Không bao giờ, nếu nó thương thì ngay từ đầu nó đã không đi ngoại tình, tỉnh ngộ đi mấy bạn nữ".

"Mặc dù chưa biết ai đúng, ai sai, chưa biết sự việc thế nào nhưng ra giữa đường bù lu bù loa lên như thế này là không nên rồi. Vợ chồng nếu có gì không phải về nhà đóng cửa bảo nhau, còn yêu thì hàn gắn cho gia đình vì con vì cái, hết yêu thì giải thoát cho nhau cho êm đẹp. Làm như thế này xấu mặt cả đôi cho thiên hạ dòm ngó mà vấn đề càng căng thẳng thêm", tài khoản A.Đ nhận xét.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn