Bóng bay phát nổ trog ô tô, bé gái bỏng mặt, ô tô vỡ kính

( PHUNUTODAY ) - Cháu bé ngồi ghế phụ nghịch quả bóng bay này. Bóng nổ lớn làm vỡ tung kính, cong cánh xe.

Các nhân chứng tại hiện trường vụ việc trên cho biết, vào khoảng 14h chiều 11/2, tại nút giao thông ngã 5 giao giữa phố Cửa Đông - Hàng Phèn - Nhà Hỏa - Hàng Gà, một chiếc xe ô tô 4 chỗ đang di chuyển khá chậm thì bất ngờ quả bóng bay bên trong xe phát nổ.

Trên xe có tài xế, một người già và 2 cháu gái nhỏ. Quả bóng bay trong xe là loại bóng to hay bán dịp Tết. Cháu bé ngồi ghế phụ nghịch quả bóng bay này. Bóng nổ lớn làm vỡ tung kính, cong cánh xe.

no bong bay 1 - phunutoday

 Quả bóng bay phát nổ trong xe ô tô khiến kính xe bị vỡ. (Ảnh: otofun).

Mọi người trên xe tóc đều bị cháy xém. Hai cháu bé hoảng sợ, khóc và được người thân đến đón về. Một nhân chứng cho biết, rất may trước thời điểm quả bóng bay nổ thì một bên kính xe đã được hé mở, nếu không vụ nổ có thể còn nguy hiểm gấp nhiều lần.

"Lúc đó tôi nghe thấy tiếng nổ rất lớn, cảm giác như lốp xe ô tô bị nổ. Sau đó tôi chạy ra xem thì thấy một xe ô tô bốn chỗ bị vỡ kính cửa phía trước bên ghế phụ. Sau đó, bốn người trong xe bước ra ngoài, gồm một phụ nữ lớn tuổi, hai cháu gái nhỏ và một nam tài xế. Theo tôi quan sát, cả bốn người này đều bị cháy sém một phần tóc, riêng có một cháu gái nhỏ bị bỏng ở vùng má" - anh Công Anh, người thợ sửa xe ô tô tại cửa hàng đối diện với hiện trường kể lại.

no bong bay 2 - phunutoday

Quả bóng bay nổ khiến 1 cháu bé bị bỏng vùng má - Ảnh: báo Trí thức trẻ.

Một số nhân chứng khác cho biết thêm, lúc đó xe ô tô nói trên di chuyển khá chậm. Sau khi xảy ra sự việc, bốn người trên xe đã mở cửa xuống và khoảng gần 1 tiếng sau lại lên xe di chuyển đi.

Theo Dân trí, vào lúc hơn 15h chiều 11/2, đại diện lãnh đạo Công an phường Cửa Đông cho biết, đơn vị này không nhận được trình báo nào về sự việc và sẽ cho rà soát thông tin này.

Trước đó, vào tối ngày 16/2/2016, một chùm bóng bay bơm khí hydro phát nổ tại một điểm vui chơi ngoài trời ở TP Đồng Hới (Quảng Bình) khiến 9 người bị thương. Một người chứng kiến sự việc kể có nam thanh niên dùng bật lửa để đốt dây cột bóng bay nhằm lấy bóng thì cả chùm phát nổ, gây cảnh hỗn loạn, nhiều người vứt xe máy ôtô bỏ chạy. Tuy các nạn nhân đều may mắn sống sót song hậu quả của vụ nổ này vô cùng nặng nề: 1 nạn nhân bỏng độ 3, 5 người bỏng độ 2 và 3 người còn lại đều chịu thương tích không nhẹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn