Nam học sinh lớp 6 tử vong để lại thư tuyệt mệnh hận 4 bạn vì bị bạn gọi là củ hành

( PHUNUTODAY ) - Nam học sinh lớp 6 tử vong dưới sông Dinh để lại thư tuyệt mệnh hận 4 bạn vốn là người nhút nhát, và bị bạn gọi là củ hành.

Trưa 29/3, rất đông học sinh lớp 6/3 trường Trần Thi tập trung trước cổng trường để đi viếng bạn học cùng lớp Vũ Huỳnh Ngọc Thành (12 tuổi, ngụ tại phường Đạo Long, TP Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận). Th. được phát hiện tử vong ven sông Dinh sau 3 ngày mất tích.

Trưa cùng ngày, rất đông các em học sinh lớp 6/3 tập trung trước cổng trường để đi viếng bạn. Theo các em, Th. hiền và nhút nhát nên hay bị bạn bè gọi là củ hành. 

“Bạn Th. rất hiền, thường bị gọi là củ hành, vì sao thì con không biết. Các bạn hay chọc (trêu) Th. nhưng không ai đánh bạn. Con nghe tin bạn mất nên xin bố mẹ đi viếng bạn”, một bạn học của Thành nói.

20180328_172934

Gia đình lo hậu sự cho Thành.

"Mỗi chiều tan học, Th. thường ra đây mua một bịch kẹo ngồi ăn chờ cha mẹ đến đón. Nó hiền và không thấy xích mích gì với bạn bè", người phụ nữ bán hàng rong trước cổng trường kể.

Cô Trần Thị Từ Vân, giáo viên chủ nhiệm của Th., cho biết Th. là học sinh ngoan hiền, có phần nhút nhát hơn các bạn. Học lực của em không đều, học kỳ I em bị xếp loại yếu.

Cô Vân cũng cho biết khi nhận được thông tin em Th. mất tích, vào sáng 26/3, một bạn cùng lớp thấy Th. đi trên cầu Đạo Long. Một em học sinh cùng khối cũng cho hay sáng hôm đó (26/3), Thành có đến nhà kêu đi chơi nhưng em này không đi. Giáo viên chủ nhiệm cũng không nhận được thông tin việc em này bị bạn đánh.

“Vì sao các bạn gọi em Th. là củ hành thì tôi không nắm, nhưng qua xác minh không có việc em bị đánh. Các em có tên trong thư Th. để lại thì có em học chung lớp”, cô Vân nói.

20180329_090325

Trường Trần Thi, nơi em Th. đang học

Trước đó, gia đình em Th. trình báo em mất tích từ sáng 26/3. Đến 9h ngày 28/3, lực lượng tìm kiếm phát hiện thi thể em nổi ven sông Dinh đoạn thuộc phường Đạo Long. Ngoài ra, gia đình còn tìm thấy lá thư tuyệt mệnh của em để lại trong đó có ghi hận 4 bạn học.

Th. đang sống cùng mẹ và cha dượng. Ở nhà em thường giúp đỡ mẹ các công việc gia đình. Trước ngày mất tích, em không có biểu hiện bất thường và còn xin mẹ đi tắm biển.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn