Brad Pitt và Angelina Jolie lần đầu 'tái hợp' sau khi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Brad Pitt và Angelina Jolie được cho là đã có cuộc gặp gỡ, trò chuyện trực tiếp cùng 6 người con sau khoảng thời gian ồn ào hậu ly hôn.

Theo tiết lộ của nguồn tin thân cận trên tờ Entertainment Tonight, mới đây Brad PittAngelina Jolie đã có cuộc gặp gỡ ở Los Angeles và nam diễn viên đã trải qua khoảng thời gian vui vẻ bên 6 người con.

a

Brad Pitt và Angelina Jolie khi còn mặn nồng.

 Theo nguồn tin, cuộc gặp mặt và trò chuyện khá thân thiện. Cặp đôi cố gắng tập trung làm những điều tốt đẹp nhất cho con cái của họ và đã có những bước tiến trong việc bình thường hoá chuyện ly hôn và khiến nó trở nên nhẹ nhàng hơn.

"Họ đặt cơn giận dữ và sự tổn thương sang một bên để tập trung vào bọn trẻ và lên kế hoạch cùng chăm sóc con cái. Đây là khoảng thời gian khó khăn với Angelina và cả hai đều sẵn sàng tiến lên phía trước, bắt đầu chương tiếp theo của cuộc đời họ", nguồn tin nói với Us Weekly.

Nguồn tin khác cho biết Angelina Jolie là người chủ động liên lạc và Brad Pitt sẵn sàng nói chuyện vì "anh ấy biết điều gì là tốt nhất cho các con". "Họ chỉ nói về bọn trẻ và nhất trí rằng lợi ích của chúng phải được đặt lên trên".

photo-1-1490257242844

Angelina Jolie và 6 người con. 

 Mới đây trong một bài phỏng vấn, Angelina Jolie cũng chia sẻ về kế hoạch của bản thân trong 5 năm tới: "Lúc ấy, các con tôi đều đã bước vào tuổi thanh thiếu niên. Tôi hy vọng mình vẫn đứng vững. 5 năm tới, tôi muốn được du lịch vòng quanh thế giới, thăm các con và mong chúng hạnh phúc, làm những điều thú vị".

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt ngày 19/9/2016. Nguyên nhân được cho là tài tử có hành vi bạo lực với con trên chuyến bay riêng từ Pháp về Mỹ nhưng phía Brad phủ nhận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn