BST đầm trễ vai quyến rũ nhất hè 2017 chinh phục mọi cô nàng yêu thời trang

( PHUNUTODAY ) - Đầm trễ vai là trang phục mang đến cho người mặc vẻ đẹp gợi cảm quyến rũ mọi ánh nhìn trong mùa hè năm nay.

dam-tre-vai (2)

Duyên dáng, nữ tính nhưng lại phóng khoáng, gợi cảm và có chút e ấp đầy quyến rũ là những gì mà những kiểu đầm trễ vai mang lại cho bạn gái. Khai thác sức hấp dẫn từ bờ vai dịu dàng, nuột nà lại là một "vũ khí" vô cùng lợi hại khác của phái đẹp.

dam-tre-vai (1)

Váy trễ vai dự tiệc đẹp là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các nàng muốn thể hiện phong cách tỏa sáng rạng rỡ nhất trong mùa thời trang này.

dam-tre-vai (6)

Những chiếc đầm trễ vai phong cách Hàn này rất phù hợp cho bạn gái diện đi dự tiệc hay xuống phố cùng bạn bè.

dam-tre-vai (5)
dam-tre-vai (4)

Với đầm trễ vai bạn có thể chọn dáng ôm, dáng suông hay xòe tùy theo sở thích. Cũng có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu, màu sắc bạn có thể lựa chọn.

dam-tre-vai (3)

Ra đời từ những năm 90s, trang phục như áo/váy trễ vai vốn đi liền với phong cách giàu nữ tính, duyên dáng nhưng không kém phần hấp dẫn.

dam-tre-vai (7)

Váy trễ vai là item thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo mỗi khi hè về.

dam-tre-vai (8)

Những chiếc váy trễ vai mang đến vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa quyến rũ cho người mặc. Nếu bạn có bờ vai thon thả và làn da đẹp thì không còn gì đẹp hơn kiểu trang phục thời thượng này.

dam-tre-vai (10)
dam-tre-vai (11)

Váy trễ vai ngày nay cũng trở nên bắt mắt hơn với phần trễ vai được thiết kế cách điệu với hình nơ, hoa hay kiểu dáng xếp nếp, giúp tôn vinh vẻ đẹp nữ tính, mềm mại cho người mặc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link