Sau 10 năm ồn ào lộ clip nhạy cảm, Hoàng Thùy Linh trải lòng xót xa về chuyện muốn lấy chồng?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhắc lại chuyện lộ clip nhạy cảm 10 năm trước, mới đây, Hoàng Thùy Linh đã có những trải lòng về người đàn ông bên cạnh mình thế này!

Sau ồn ào nhắc lại chuyện lộ clip nhạy cảm 10 năm trước, mới đây, Hoàng Thùy Linh bất ngờ khoe ảnh lúc nhỏ cùng những dòng tâm sự về người bạn đời. Cô tâm sự: "Ngày xưa khi còn nhỏ mình rất tin rằng khi một ai đó nói họ không cần điều gì có nghĩa là họ không cần nó thật. Sau nhiều năm sống và trải nghiệm hơn, mình hiểu rằng cái mà ai đó nói họ không thiết tha đôi khi lại là thứ họ thiết tha nhất.

Ví dụ: tôi chẳng cần có chồng, tôi không cần có vợ, tôi chẳng cần có tiền, tôi chẳng cần anh ấy, tôi chẳng cần cô ấy, tôi chẳng muốn có con, tôi chẳng thích xinh đẹp, tôi chẳng muốn nhiều bạn bè, tôi chẳng muốn xe sang, tôi chẳng muốn đất rộng, tôi không cần vị trí, tôi không cần danh vọng, tôi không cần mình có tầm ảnh hưởng đến ai khác, tôi chẳng cần ai hiểu mình, tôi chỉ cần thế này, tôi chỉ cần thế kia...".

hoang thuy linh vinh thuy

Hoàng Thùy Linh còn dẫn chứng lời chỉ dạy của bố về người bạn đời: "Bố của mình ví con người như Mưa và Sấm. Người chỉ như Sấm mà không có Mưa là người nói mà không làm. Người chỉ như Mưa mà không có Sấm là người chỉ biết ấm vào thân và vô cùng ích kỉ cá nhân. Người có cả Sấm-Mưa là người nói được làm được. Có khả năng thay đổi cả một thế hệ phát triển. Đấy là người con nên ở cạnh hoặc là con nên hoàn thiện để trở thành".

Cuối cùng, với Hoàng Thùy Linh, cô mong muốn không làm mọi chuyện phức tạp hơn chỉ vì không dám sống thật với lòng mình. Cô mong muốn mọi người bước sang năm mới: "Hiểu mình, hiểu người. Đàng hoàng mà tiến".

hoang thuy linh vinh thuy (1)

Có lẽ, sau sóng gió năm 18 tuổi, và giờ đây Hoàng Thùy Linh đã trưởng thành hơn rất nhiều. Khi tham gia bộ phim 'Nhật ký Vàng Anh', Hoàng Thùy Linh là cái tên được đông đảo giới trẻ yêu mến hình tượng này. Tuy nhiên, thật không may mắn khi sự nghiệp của cô bị đóng băng khi cô lộ clip nhạy cảm với bạn trai.

Sau những chỉ trích, thậm chí là những lời nguyền rủa, Hoàng Thùy Linh quay trở lại showbiz đầy mạnh mẽ giống như 'phượng hoàng'. Và mới đây, Hoàng Thùy Linh mạnh mẽ nhắc lại câu chuyện 10 năm trước đó.

Hiện tại, Hoàng Thùy Linh đang hẹn hò bên siêu mẫu Vĩnh Thụy. Tết Mậu Tuất năm nay, cô còn dẫn bạn trai về quê ăn Tết. Nhiều người mong muốn rằng, sau những ồn ào của quá khứ, Hoàng Thùy Linh sẽ có được hạnh phúc.

Xem thêm:

1. Dù đã lấy chồng đại gia, Tăng Thanh Hà vẫn có 'người đàn ông quyền lực' này 'thầm thương trộm nhớ'?

2. Những cặp đôi chia tay đầy tiếc nuối nhất năm 2017

3. Cuộc sống như mơ của 2 hoa hậu nổi tiếng nhất showbiz Việt cùng sinh năm 1991

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn