Sau 3 tháng ly hôn, Chiến Thắng xác nhận việc kết hôn lần thứ 4!

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Chiến Thắng đã xác nhận thông tin sẽ lấy vợ lần 4 vào ngày 25/09 tới đây.

 Mới đây, danh hài Chiến Thắng bất ngờ xác nhận thông tin sẽ cưới vợ lần 4. Bất ngờ hơn nữa, người mà Chiến Thắng "đưa về dinh" lần này chính là Thu Ngọc - người vợ anh đã ký vào đơn ly hôn cách đây 3 tháng. Nam danh hài cho biết, anh và Thu Ngọc đều không quên được nhau và muốn tạo cho nhau một cơ hội nữa.

"Sáng 21/9 tôi sẽ cùng mẹ sang nhà Ngọc để tạ lỗi họ hàng 2 bên. Đến 25/9 tôi sẽ xin phép đưa Ngọc về lại nhà. Tôi cũng chỉ làm mấy mâm cơm họ hàng thân thuộc xong lại đi diễn luôn" - Chiến Thắng chia sẻ thêm.

chienthang1

 Chiến Thắng xác nhận thông tin sẽ tái hôn với Thu Ngọc.

Về phía Thu Ngọc, cô cho biết, lần này tái hợp, cặp đôi vẫn đăng ký kết hôn như bình thường. "Thực ra khi chia tay, tôi và anh Thắng đều vẫn yêu nhau. Chỉ có điều tôi cũng hơi buồn và suy nghĩ khi người có người nói ra nói vào việc anh ấy ra ngoài có nhiều cô theo đuổi. Mặc dù vậy, khi nghe những lời đó tôi đều tự tin nói rằng: Anh ấy có duyên như thế thì tốt quá" - "vợ sắp cưới" của Chiến Thắng cho hay.

Cũng theo Thu Ngọc, trong 3 tháng qua hầu như ngày nào Chiến Thắng cũng gọi điện cho cô tâm sự về công việc, về các con. "Có lần, tôi với anh ấy đang nói chuyện thì anh bảo mẹ nhớ em. Rồi anh Thắng đưa điện thoại cho mẹ của anh ấy nói chuyện với tôi. Hai mẹ con cứ nói chuyện với nhau mãi mà nước mắt tôi cứ trào ra lúc nào không kìm được. Các con của anh ấy cũng rất nhớ tôi. Cuối cùng chúng tôi quyết định quay về với nhau" - cô tâm sự.

chienthang2

 Chiến Thắng và vợ 3 Thu Ngọc đã haonf tất thỉ tục ly hôn vào cuối tháng 6 vừa qua. Song cả hai không quên được nhau và muốn tạo cho nhau một cơ hội nữa.

Chiến Thắng và bạn gái Thu Ngọc kết hôn lần đầu vào ngày cuối cùng của năm 2016. Vợ ba của nam diễn viên hài sinh năm 1990 - kém danh hài 18 tuổi. Hai người quen nhau trong một lần đi diễn tại Phú Thọ. Trước khi Thu Ngọc đệ đơn ly hôn, Chiến Thắng từng hai lần đổ vỡ. Anh chia tay người vợ đầu vào năm 1994. Sau đó, anh kết hôn với Nguyễn Thanh Tám là bạn học cùng thời cấp 3 và chơi rất thân với anh từ nhỏ. Đến năm 2015, Chiến Thắng cho biết anh và người vợ thứ hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Cách đây gần 4 tháng, Thu Ngọc đưa Chiến Thắng tờ đơn ly hôn và yêu cầu chồng ký. Ngay sau đó, Thu Ngọc rời khỏi nhà nam danh hài và trở về nhà mẹ đẻ. Thủ tục ly hôn của hai người sẽ được hoàn tất vào ngày 30/6.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn