Bức ảnh chụp 3 người phụ nữ khiến cư dân mạng tranh cãi xôn xao xem ai là mẹ, ai là con

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh ba người phụ nữ cùng mặc áo dài làm cộng đồng mạng được phen bàn luận xôn xao vì không biết đâu là mẹ, đâu là con bởi cả ba quá giống nhau.

Mới đây, một tài khoản Facebook đã đăng tải bức ảnh lên một trang mạng xã hội kèm lời ghi chú: "Khoe ảnh mẹ và con gái lớn đi ạ, mọi người đoán xem mẹ em bao nhiêu tuổi rồi?".

Trong ảnh là ba cô gái đều mặc áo dài chụp ảnh, người mặc áo dài cam, áo dài hồng và áo dài xanh, khuôn mặt ba người tựa giống nhau nên cư dân mạng chẳng ai biết đâu là mẹ, đâu là con cả.

1

 Bức ảnh "ai là mẹ ai là con" gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Sở dĩ bức ảnh khiến cư dân mạng không ai nhận được ra cũng bởi thợ trang điểm cho hai chị em có phần già hơn tuổi thật nên việc đoán ai là mẹ, ai là con trong bức hình càng trở nên khó khăn hơn.

"Phải để ý dáng đứng và kiểu váy mới phát hiện ra ai là mẹ. Hai cô con gái còn đeo vòng giống nhau nữa", một cư dân mạng bình luận.

Nếu tinh ý một chút, các bạn có thể đoán ra người mẹ trong bức ảnh là người đứng ngoài cùng thứ ba và mặc áo dài màu xanh có trang trí hoa văn trên tà áo. Người mẹ có đôi mắt hơi trũng sâu xuống và nụ cười có phần đằm thắm, mặn mà hơn.

2

 Người mẹ là người mặc áo dài xanh.

Liên hệ với chủ nhân của bức ảnh, Hồ Thị Thu (sinh năm 1996) là người đứng ngoài cùng bên trái cho biết, mẹ cô tên là Nguyễn Thị Nguyệt, sinh năm 1976 và lấy chồng năm 19 tuổi. Em gái tên Hồ Thị Giang (sinh năm 1999). Cả gia đình hiện đang ở Anh Sơn, tỉnh Nghệ An.

Ngoài hai cô con gái chụp ảnh chung, chị Nguyệt còn có thêm một bé gái và một bé trai là con út. Dù trải qua 4 lần sinh nở nhưng chị Nguyệt vẫn giữ được vóc dáng thon gọn chứ không có dấu hiệu gì của tuổi già hay lão hóa gì cả.

3

 Nhiều người khi gặp qua chị Nguyệt đều không đoán được tuổi thật của chị.

Hiện tại, chị Nguyệt đang làm nghề may áo dài với một cửa tiệm khá có tiếng ở quê nhà. Những chiếc áo dài chị may ra luôn được khách hàng khen ngợi và tấm ảnh 3 mẹ con chụp ở trên là ảnh kỷ niệm của gia đình cũng là ảnh chụp 2 nàng mẫu trẻ cho cửa hàng của mẹ.

Kể về mẹ của mình, Thu cho biết rất tự hào về nghề của mẹ bởi nhờ có đó mà từ bé các chị em trong nhà đều được mặc đồ tươm tất, sạch sẽ. Hồ Thu rất yêu mẹ và cũng thường xuyên giúp đỡ mẹ nhiều trong công việc. Có lẽ, chính gia đình lúc nào cũng rộn ràng tiếng cười lại luôn có tình yêu thương của chồng và con nên chị Nguyệt mới trẻ lâu như thế.

4

 May vá là niềm yêu thích của chị trong nhiều năm nay.

Đối với mỗi người phụ nữ, nhan sắc là tài sản quý báu nhưng không có gì quý bằng gia đình và con cái. Chính gia đình là niềm hạnh phúc vô bờ bến khiến bất cứ người mẹ, người vợ nào đều cảm thấy vui sướng và ngày càng trẻ lâu hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link