Bức ảnh em bé chào đời tay vẫn cầm chiếc vòng tránh thai khiến dân mạng nghẹn ngào

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù cẩn thận đặt vòng tránh thai thế nhưng có lẽ cặp vợ chồng này đã phải cười ra nước mắt từ lúc phát hiện ra mình mang thai ngoài ý muốn.

Cư dân mạng lại một phen cười ra nước mắt với câu chuyện bi hài của cặp vợ chồng "đặt vòng rồi mà vẫn bị vỡ kế hoạch". 

Theo đó, một cặp vợ chồng mới đây đã khoe hình ảnh con mình vừa mới chào đời một cách đầy tự hào. Đứa trẻ sinh ra không những khỏe mạnh mà còn khiến mọi người phải bật cười vì lúc được sinh ra, tay bé vẫn nắm chắc chiếc vòng tránh thai. 

Họ chia sẻ lên facebook với dòng trạng thái: "Ôi đặt vòng mà bạn ý còn xuyên qua thế này. Đẻ ra tay vẫn nắm cái vòng tránh thai".

k75

 Đứa trẻ bụ bẫm chào đời tay vẫn cầm chặt chiếc vòng tránh thai. Ảnh nguồn: Facebook.

Sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mọi người ai cũng dành lời khen tặng tới đứa bé với những từ đáng yêu như

"Sau này sẽ là thiên tài"

"Siêu nhân là đây"

"Cảm tưởng như đang cầm cup chiến thắng"...

Tương tự, tại Scotland trường hợp hi hữu một bé sơ sinh có mái tóc highlight tự nhiên

Theo đó, bố mẹ của cậu bé, anh Lewis và chị Gillian McKay đã không thể tin vào mắt mình khi họ bế đứa con đầu lòng chào đời vào ngày 28/7 tại bệnh viện Dumfrie Galloway Royal Infirmary, thị trấn Dumfries của Scotland.

Họ cũng không thể lý giải hiện tượng thú vị này vì cả 2 đều có mái tóc màu nâu và khẳng định trong gia đình cũng không có người nào có mái tóc highlight màu vàng như vậy.

k76

 Bé Mitchell McKay với mái tóc highlight tự nhiên đặc biệt của mình. Ảnh nguồn: Internet.

“Cậu bé có một mái tóc màu nâu với những lọn highlight màu vàng. Mitchell là một đứa trẻ ngộ nghĩnh nhưng mái tóc đặc biệt còn làm cho Mitchell trở nên tuyệt vời hơn”, chị Gillian cho biết.

“Các y tá trong bệnh viện nói họ chưa bao giờ gặp trường hợp nào đặc biệt như vậy và họ không ngừng chụp ảnh cậu bé. Ở ngoài đường cũng vậy, tôi luôn phải dừng lại khi đang bế bé Mitchell. Mọi người không thể dời mắt khỏi bé. Bé quá nhỏ để được đưa tới tiệm làm đầu”.

Theo các chuyên gia lý giải, các sắc tố tự nhiên là nhân tố quyết định màu tóc của các em bé và lượng sắc tố tự nhiên nhiều có nghĩa là tóc của các em sẽ đậm hơn. Điều này di truyền từ bố mẹ. Thông thường các em có màu tóc nhạt khi mới đẻ, lớn lên tóc sẽ đậm hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn