Bức ảnh ngày ấy - bây giờ của 4 cô gái hotgirl cùng bầu bí một lúc khiến dân mạng phát cuồng

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh chia sẻ nhận được rất nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Nhiều cô gái ao ước cũng có được tình bạn tuyệt vời như thế này.

Chủ đề ngày ấy - bây giờ của hội bạn thân xinh đẹp bắt nguồn từ một bức ảnh chụp lại khoảnh khắc 4 cô gái trẻ trước và sau khi có bầu.

Mọi thứ vẫn vậy, duy chỉ có ngoại hình của họ là thay đổi. Bên cạnh sự hiếu kỳ của dân mạng dành cho 3 trong số 4 cô bạn thân có bầu cùng lúc, nhiều sự chú ý cũng đổ dồn về thành viên duy nhất còn sót lại trong hội... vẫn độc thân vui tính.
Nếu như ngày xưa, cả bốn cô gái trẻ trung cùng xuất hiện trong một khung hình thì nay, cô gái chưa có bầu duy nhất trong hội trở thành người cầm máy ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ cho ba người bạn đang bầu bí của mình.

Bức ảnh thu hút hơn 40.000 lượt like và chia sẻ của bạn trẻ chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên mạng xã hội. Danh tính của 4 cô gái trong bức ảnh nhanh chóng được tìm thấy.

ngay ay bay gio

 

Các cô bạn là Bảo Châm (sinh năm 1996), Hồng Chinh (1994), Tú Trang (1994) và Thảo Vân (1995). Thảo Vân chính là người duy nhất vẫn chưa lập gia đình trong hội. Bốn cô gái đã chơi thân với nhau được 4,5 năm nay.
Vì là cô gái duy nhất trong hội bạn vẫn chưa lập gia đình, nên Thảo Vân khiến nhiều người đặt câu hỏi.

Cô gái chia sẻ lý do vẫn còn độc thân: "Tớ không quan niệm lấy chồng sớm hay muộn đâu vì tớ mải chơi lắm nên không thích yêu. Với tớ, quan trọng bây giờ quan trọng là công việc và gia đình. Nói thật là bây giờ cũng không xác định lấy chồng nên cứ hững hờ từ từ đã. Tớ đã nhận khá nhiều lời nhận xét của người lạ về nhan sắc và bị tổn thương vì điều đó. Nhưng dân mạng mà, ai muốn nói gì thì nói, làm sao người ta hiểu được mình. Quan trọng bạn bè vẫn bên cạnh mình là được rồi".
Đi với nhóm bạn đều đã có chồng không khiến Thảo Vân cảm thấy lạc lõng, trái lại, cô thấy chơi với các bạn còn vui hơn trước.

Một tình bạn khăng khít đáng ngưỡng mộ đúng không nào các bạn.

Trước đó, khoảng đầu năm 2017, cư dân mạng cũng dậy sóng khoe ảnh ngày ấy và bây giờ khiến rất nhiều người thích thú. Cùng chúng tôi điểm lại một số bức ảnh ngày ấy - bây giờ của hội bạn thân:

ngay ay bay gio.jpg4

15 năm đã trôi qua nhưng nụ cười của bốn chị em thì sẽ mãi mãi không thay đổi.

ngay ay bay gio.jpg2

15 năm cho một tình bạn đẹp. Ngày bé thơ cùng vui đùa, đi múa hát trên một sân khấu. Còn bây giờ, những người bạn vẫn bên nhau, cùng đi mọi nơi ngắm nhìn cảnh đẹp và đặc biệt cùng nhau ế.

ngay ay bay gio.jpg3

Bộ tứ Huyền thoại 2004 – 2016

Theo:  khoevadep.com.vn copy link