Bức ảnh nữ y tá chăm sóc tận tình thai phụ mới sinh trong toilet gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc nữ y tá tận tâm chăm sóc một bà mẹ mới vượt cạn trong toilet bệnh viện đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Nếu như khoảnh khắc vượt cạn đầy đau đớn và sợ hãi của người phụ nữ có được một người mẹ tâm lý, một người chồng biết yêu thương và những bác sĩ, y tá tận tâm luôn hết mình với bệnh nhân, chắc chắn mỗi thai phụ sẽ dễ dàng vượt qua thử thách này.

photo1505643110677-1505643110825-0-27-314-533-crop-1505643117400

 Bức ảnh nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Được biết, nữ nhà văn Katie Lacer đến từ Texas, Mỹ đã đăng tải bức ảnh cho thấy khoảnh khắc nữ y tá tận tâm chăm sóc một bà mẹ mới vượt cạn trong toilet bệnh viện, cùng với đó là dòng chia sẻ thể hiện sự ngưỡng mộ, trân trọng với các nhân viên y tế đã từng giúp cô vượt qua 4 lần sinh đẻ đầy khó khăn:

"Tôi sẽ không bao giờ quên gương mặt của các nữ y tá, những người đã cùng tôi bước vào phòng sinh trong mỗi lần vượt cạn. Khoảnh khắc đó tôi cảm thấy mình thật dễ bị tổn thương, mệt mỏi, sợ hãi và yếu đuối. Nhưng họ đã luôn đối xử với tôi bằng tất cả sự tử tế và tôn trọng".

Nữ nhà văn cho biết thêm suốt giai đoạn dễ bị tổn thương nhất, ở mọi nơi như trong nhà tắm, nhà vệ sinh, cô đều nhận được sự chăm sóc, giúp đỡ nhiệt tình từ các y tá.

photo-1-1505643112602

 Những bức ảnh do nhiếp ảnh gia Katie Lacer ghi nhận đã khiến nhiều người xúc động.

Ngay sau khi được đăng tải bức ảnh này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý trên mạng xã hội với 50.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn lượt bình luận. Đa số mọi người đều chia sẻ ảnh, câu chuyện bày tỏ lòng biết ơn với các y tá đã chăm sóc mình trong thời gian sinh nở.

"Nữ y tá của tôi đã giật chiếc điện thoại mà không hề nói gì. Sau đó, cô ấy đã chụp ảnh và ghi lại những hình ảnh tuyệt vời nhất về bạn trai và đứa con của chúng tôi. Đó thực sự là điều ngọt ngào nhất mà ai đó có thể làm giúp tôi vào ngày hôm đó. Tôi luôn biết ơn vì điều đó", một bà mẹ xúc động kể.

"Sau khi tiến hành sinh mổ, tôi thực sự kiệt sức và đau đớn đến nỗi khi vào phòng tắm, tôi chỉ biết đứng như trời chồng trong đau đớn. Nữ ý tá tuyệt vời của tôi sau đó đã giúp tôi cởi quần áo rồi tắm cho tôi nữa. Tôi sẽ không bao giờ quên cô ấy", một người khác cũng kể lại câu chuyện của mình.

photo-6-1505643112622

Nhiều y tá cũng bày tỏ cảm xúc sau khi thấy bức ảnh được các bà mẹ chia sẻ rộng rãi. Họ khiêm tốn nói rằng đó là công việc và trách nhiệm của một y tá. Họ cũng rất ấm lòng khi được các bà mẹ thấu hiểu và yêu thương.

photo-2-1505643112606

 Một số hình ảnh khác do nhiếp ảnh gia Katie Lacer ghi nhận.

Trước phản ứng tích cực của những người đã đang và sẽ làm mẹ, nhiếp ảnh gia Katie Lacer cho biết được ghi lại những khoảnh khắc quý giá đó là niềm vinh hạnh của cô và cô luôn cố gắng để có thể bắt được những hình chân thực, ý nghĩa nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link