Bức họa 9X vẽ MC Phan Anh rạng rỡ ngắm miền Trung sau bão lũ gây “bão” mạng

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh vẽ nên một miền Trung êm đềm, phồn thịnh, người dân chèo thuyền trên dòng sông phẳng lặng với hai bên là nhà cửa mọc san sát nhau. Không còn bão lũ, cũng chẳng còn cảnh nhà cửa tan nát, mọi người oằn mình chống lũ. Bên cạnh khung cảnh tươi đẹp đó là hình ảnh MC Phan Anh nở nụ cười.

Hình ảnh MC Phan Anh cười rạng trỡ trước một miền Trung tươi đẹp sau cơn bão lũ  khiến cư dân mạng xúc động.

Thời gian gần đây, với những việc làm như Ủng hộ 500 triệu, kêu gọi được 16 tỷ đồng đồng thời tự mình đem số tiền đó về tận mảnh đất miền Trung để cứu trợ cho bà con đã khiến cho MC Phan Anh trở thành “người hùng” trong mắt người hâm mộ.

1477021112-147701909743370-anh-3

 Lời kêu gọi ủng hộ miền Trung của MC Phan Anh được hưởng ứng nhiệt tình

Suốt một tuần qua, người hâm mộ cả nước đã luôn dõi theo bước chân của MC Phan Anh, từ việc gây quỹ ủng hộ đồng bào bị bão lũ cho đến việc anh về tận nơi trao quà cho người dân vùng lũ. Cảm phục và ngưỡng mộ trước những việc làm cao đẹp trên, Võ Quốc Vẹn (sinh năm 1994, Tiền Giang) – 9X nổi tiếng với những bức chân dung sao Việt đã dành 8 tiếng đồng hồ để vẽ nên một bức ảnh ý nghĩa gửi tặng Phan Anh.

Bức ảnh vẽ nên một miền Trung êm đềm, phồn thịnh, người dân chèo thuyền trên dòng sông phẳng lặng với hai bên là nhà cửa mọc san sát nhau. Không còn bão lũ, cũng chẳng còn cảnh nhà cửa tan nát, mọi người oằn mình chống lũ. Bên cạnh khung cảnh tươi đẹp đó là hình ảnh MC Phan Anh nở nụ cười rạng rỡ

9x-ve-mc-phan-anh-rang-ro-ngam-mien-trung-sau-con-bao-lu-10-133953

 Bức họa vẽ MC Phan Anh gây "bão" mạng

Thông điệp mà 9X Tiền Giang muốn gửi gắm trong bức họa chính là sau cơn bão dữ, miền Trung sẽ lại tươi đẹp nhờ một phần công lao dám nghĩ dám làm của MC Phan Anh.

Sau khi được tải bức tranh đã thu hút hơn 4.000 lượt thích và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

“Không phải cảnh MC Phan Anh đang tất bật cứu trợ mà là hình ảnh anh cười rạng rỡ khi miền Trung đã vượt qua thiên tai. Ý nghĩa nức tranh là ở chỗ nó hướng đến một tương lai tươi đẹp”, một nick name chia sẻ.

Võ Quốc Vẹn chia sẻ, bức tranh màu nước này được anh vẽ trong suốt 8 tiếng. Dip 20/10 mọi năm, Vẹn thường vẽ các mẹ, các chị thế nhưng năm nay, anh muốn khắc họa hình ảnh miền Trung và chân dung Phan Anh, để bày tỏ sự ngưỡng mộ.

9x-ve-mc-phan-anh-rang-ro-ngam-mien-trung-sau-con-bao-lu-10-133955

T 9X Tiền Giang cảm phục trước những việc làm của MC Phan Anh

Một tuần qua, ngày nào mình cũng đọc báo, vào trang cá nhân để cập nhật tình hình cứu trợ của anh Phan Anh. Mình thấy cảm kích vô cùng vì không phải nghệ sĩ nào cũng làm được như vậy. Bao nhiêu sự mến mộ mình gửi gắm cả vào bức tranh này”, Vẹn chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link