Bức tâm thư "vừa đấm vừa xoa" của Tuệ Nhi gửi Cao Toàn Mỹ khiến triệu người gục mặt: "Thôi anh đừng kiện nữa"

( PHUNUTODAY ) - Giữa tâm bão TÌNH - TIỀN của Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ chưa đến hồi kết, nhà văn trẻ Tuệ Nhi đã nhẹ nhàng đưa ra lời khuyên cho vị đại gia "thôi đừng kiện nữa anh!" khiến hàng triệu người gục mặt.

Vụ án "tình - tiền" giữa Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và Cao Toàn Mỹ gần đây đã lấy đi không ít giấy mực của các cơ quan báo chí, truyền thông. Nhiều người cũng đã thể hiện quan điểm riêng của mình cho sự việc lần này. Mới đây nhất, cộng đồng mạng lại truyền tay nhau bức tâm thư của Tuệ Nhi – một nhà văn trẻ gửi đến Cao Toàn Mỹ. Bức tâm thư là những lời lẽ sắc bén "vừa đấm vừa xoa"

14650687_1222369967823308_7405710065482137642_n

Tuệ Nhi đã chỉ ra người khổ nhất trong cuộc chiến không phải Nga, không phải Mỹ mà là người đàn bà phía sau lưng Mỹ. 

Tuệ Nhi đã chỉ ra người khổ nhất trong cuộc chiến không phải Nga, không phải Mỹ mà là người đàn bà phía sau lưng Mỹ. Đó chính là người mẹ, người vợ đã cùng Mỹ vượt qua bao thăng trầm cuộc sống, người vợ nhỏ bé ấy mới chính là người Mỹ phải quan tâm ngay lúc ngày chữ không phải Nga hay số tiền 16,5 tỷ. Bức tâm thư cũng chính là “lời cảnh tỉnh” cho những ai đang hờ hững, vô ơn với vợ con.

cao-toan-my-1

Bức tâm thư "vừa đấm vừa xoa" của Tuệ Nhi gửi Cao Toàn Mỹ gây sốt cộng đồng mạng. 

Nguyên văn bức tâm thư Tuệ Nhi gửi tới Cao Toàn Mỹ:

"Anh Mỹ thương mến!

Từ lúc nhìn thấy hình ảnh của anh lầm lũi trở về sau phiên toà, em thấy thương anh vô cùng. Thương một người đàn ông chí lớn tài cao lại không qua được ải đàn bà hèn mọn.

Ngoài kia hàng ngàn thằng đàn ông vô danh thấp kém, chưa chắc tặng nổi cho con đàn bà của mình được một thỏi son, thậm chí đi ăn còn kêu gái trả tiền nhưng vẫn buông lời thoá mạ anh. Thiên hạ vẫn bầy đàn như vậy, phi lý như vậy.

Thôi đừng kiện nữa anh, không kiện không phải mình thua, không kiện vì đó là cái giá anh nên bằng lòng trả cho một lần mê tình sa ngã.

16 tỉ mất rồi, người có tài thì vẫn kiếm được ra nhiều hơn nữa. Điều anh nên tiếc là mất đi người đàn bà tin tưởng anh suốt bao năm qua, những đứa con kính trọng anh bao năm qua. Nếu gia đình anh không tiếc, nếu anh chỉ tiếc một ả nhân ngãi, một khoản tiền to to. Thì thôi anh hãy đồng ý ly hôn với vợ, đừng cưới người phụ nữ nào thêm nữa. Để cuộc đời sau này tiền lót đường đi phò nằm cạnh.

Thử hỏi bao nhiêu gã đàn ông ngoài kia có thể khẳng định là mình không ngoại tình. Đáng nhẽ họ nên vỗ vai đồng cảm, nên cười anh ngu thay vì chửi anh hèn hạ. Đáng nhẽ họ nên ngậm miệng lại và mở to mắt hơn, ngậm miệng để không tự chửi mình, mở to mắt để thấy những điều cần phải thấy.

Cái giá của đàn ông ngoại tình là thế, vết xe đổ đó đừng sa ngã vào, nhìn và thấm thía rằng chẳng có con đàn bà lăng loàn nào yêu anh vô điều kiện.

Chỉ có người đàn bà im lặng phía sau kia, người bền bỉ đi cùng anh qua bao thăng trầm. Đó anh nợ người đàn bà đó, chỉ cần cúi đầu hổ thẹn trước ng đàn bà đó thôi ....còn thiên hạ không mời mình được một điếu thuốc thì chửi ngàn lời đều không đáng quan tâm .

Thẳng người lên và làm lại cuộc đời đi anh , đừng chết vì phò nữa !

By Tuệ Nhi"

Ngay từ khi đăng tải, bức tâm thư đã lan tỏa một cách chóng mặt. Cơn BÃO LIKE và chia sẻ tăng đến chóng mặt. Ai cũng tỏ rõ thái độ tâm đắc với những lời lẽ sâu cay của Tuệ Nhi dành cho Cao Toàn Mỹ.

Nicname Kim Hoa Phan đồng cảm: Em viết rất hay, đúng là chỉ có người phụ nữ và các con bị tổn thương và xấu hổ.

"Bắc thang mà hỏi ông trời"

Lấy tiền cho gái có đòi được không?" - là bình luận của bạn Trinh Na

cao-toan-my-2
cao-toan-my-3

Nhiều người tán thành quan điểm của Tuệ Nhi.

Rất nhiều người đã tâm đắc với đoạn cuối của bức tâm thư: "Chỉ có người đàn bà im lặng phía sau kia, người bền bỉ đi cùng anh qua bao thăng trầm. Đó anh nợ người đàn bà đó, chỉ cần cúi đầu hổ thẹn trước ng đàn bà đó thôi ....còn thiên hạ không mời mình được một điếu thuốc thì chửi ngàn lời đều không đáng quan tâm .

Thẳng người lên và làm lại cuộc đời đi anh!"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link