Bức thư tuyệt mệnh của cô gái rơi từ chung cư Linh Đàm viết gì?

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan điều tra tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh của cô gái rơi từ chung cư Linh Đàm để lại. Vậy, nội dung bức thư cô ấy viết gì?

Như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 12h trưa ngày 26/4, nhiều người dân bàng hoàng khi chứng kiến một cô gái trẻ tử vong sau khi rơi từ tầng tòa nhà HH2A.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, nhiều người dân đã nhanh chóng trình báo công an. Ít phút sau, Công an phường Hoàng Liệt và Công an quận Hoàng Mai đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

co-gai-mac-quan-lot-roi-tu-chung-cu-cuoc-goi-cuoi_271046273

Hiện trường vụ việc. 

Thượng tá Phạm Ngọc Anh, Phó trưởng Công an quận Hoàng Mai cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, các Đội nghiệp vụ của Công an quận Hoàng Mai đã xuống hiện trường phối hợp với Công an phường Hoàng Liệt điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

"Qua điều tra xác định nạn nhân tự tử, có để lại thư tuyệt mệnh, không phải bị giết hại như thông tin đồn thổi trên mạng xã hội trước đó", Thượng tá Ngọc Anh khẳng định.

Danh tính của nạn nhân là chị Nguyễn Thị Minh H. (30 tuổi, quê ở huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình), sống cùng em trai ở tầng 27 của tòa nhà trên.

Trưởng tầng 27 của tòa nhà cũng cho biết, qua kiểm tra camera, trước đó vào khoảng gần 10h cùng ngày có thấy chị H. vài lần ra ngoài hành lang gọi điện thoại cho ai đó và nói chuyện rất lâu.

Đến thời điểm hiện tại rất nhiều người thắc mắc là trong thư tuyệt mệnh cô gái đã viết điều gì? Vì sao cô gái ấy phải tìm tới cái chết như vậy?

Theo trưởng tầng 27, qua check camera thời điểm trước xảy ra sự việc lúc gần 10 giờ sáng có thấy chị H. ra ngoài hành lang đi lại vài lần nghe điện thoại với ai đó rất lâu.

Khi chứng kiến cảnh chị gái ruột tử vong, anh Tuấn, em trai chị Minh H. (30 tuổi) chết lặng người, anh liên tục ôm mặt bật khóc khiến nhiều người trông thấy không khỏi xót xa thương hại.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn