Bụng bầu vượt mặt, Tăng Thanh Hà vẫn đi gặp "tình cũ"

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà vác bụng bầu vượt mặt đi gặp "tình tin đồn".

Sau khi lập gia đình, Tăng Thanh Hà rời xa khỏi làng giải trí để tập trung lo cho gia đình và công việc kinh doanh riêng của mình. Tuy nhiên người đẹp vẫn luôn hẹn hò với những người bạn thân thiết trong giới showbiz.

tang-thanh-ha 1

 Tăng Thanh Hà hội ngộ bạn thân Thanh Hằng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh đi cafe cùng những người bạn, trong đó có siêu mẫu Thanh Hằng.

Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà có duyên gặp nhau từ bộ phim điện ảnh nổi tiếng Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Trong bộ phim, cả hai vào vai cặp sát thủ có một số cảnh quay khá "nóng". Gắn bó với nhau nhiều tháng liền trên phim trường, Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà kết hợp vô cùng ăn ý trên màn ảnh, quan tâm và tình tứ như một đôi tình nhân thực thụ. Và điều này khiến công đồng mạng bán tín bán nghi việc hai ngọc nữ đang yêu nhau.

tang-thanh-ha 2

 Tăng Thanh Hà từng rất ăn ý với Thanh Hằng trong bộ phim Mỹ nhân kế

Trong một bài phỏng vấn,Thanh Hằng từng thẳng thắn chia sẻ, có dịp đóng chung phim với Tăng Thanh Hà mới hiểu Hà là cô gái vừa xinh đẹp vừa chu đáo và đó là kiểu người ai gặp cũng muốn yêu.

Không chỉ vậy, mỗi khi có dịp gặp lại trong những sự kiện showbiz, cặp đôi chân dài luôn thể hiện sự thân thiết, luôn tạo kiểu chụp ảnh nhí nhảnh, đáng yêu bên nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn