Bước sa ngã của nam ca sĩ trăng hoa giết bạn gái, cứa tay, chân

( PHUNUTODAY ) - Theo nghĩa vụ, Chính phải chu cấp cho 2 con nhỏ 800 nghìn đồng mỗi tháng, nhưng nam ca sĩ giết bạn gái này chưa đưa được đồng nào cho con.

Vụ án mạng vừa xảy ra tại số nhà 16 ngõ 68, phường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội đang gây xôn xao dư luận, nạn nhân là chị Đường Thị Hằng (SN 1985, quê huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang) bị tên Nguyễn Hữu Chính (SN 1979, quê xã Bình Kiều, huyện Khoái Châu, Hưng Yên) đâm nhiều nhát khiến chị này tử vong.

Tìm hiểu thông tin chúng tôi được biết nghi can có vợ đã ly hôn và có 2 đứa con. Sau rất nhiều nỗ lực tìm kiếm, chúng tôi đã gặp được người vợ cũ của nghi can và được chị chia sẻ về người chồng cũ đào hoa.

Mối tình từ thời thơ ấu

Cách đây 2 năm, chị Hoàng Thị N. đau đớn vì không thể chịu được tính lăng nhăng, cờ bạc, phụ tình nên đã phải chia tay với người chồng cũ là Nguyễn Hữu Chính rồi một mình nuôi 2 con ăn học. Tưởng chừng cuộc sống đang bình yên trở lại thì sự việc của Chính gây ra khiến chị N. bất ngờ.


Chính trở thành MC nghiệp dư từ bộ loa đài.

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc tày đình của nam ca sỹ kiêm MC nghiệp dư, chị N. không ngờ đó lại người từng một thời đầu ấp tay gối với mình. Mặc dù đối với chị, Chính đã không còn tình cảm vợ chồng và pháp luật cũng không còn liên quan, nhưng dù sao 2 đứa con vẫn là máu mủ của người đàn ông đa tình này.

Nước mắt người phụ nữ tuôn rơi kể từ giây phút nghe tin, chị bần thần, tâm trí rối loạn rồi thu xếp đồ đạc lấy xe máy một mình về quê ngồi ôm con khóc.

Trong tâm trạng vẫn còn mệt mỏi vì suy nghĩ, chị N chia sẻ, chị không muốn ai xung quanh mình đụng chạm và “kéo” chị vào cuộc, không phải vì sợ trách nhiệm, cũng không phải ngại tai tiếng cho chị, mà giờ đây chị N đang nghĩ về hai đứa con. Chị N. sợ rằng kể từ nay các con của chị đi học sẽ bị bè bạn xa cách.

Chị N. cho biết Chính và chị học với nhau từ nhỏ, hai gia đình đều nghèo, sau này lớn lên cả hai quý mến và hợp tính nhau. Chính được nhiều chị em phụ nữ thán phục ở tính tự lập, khéo ăn nói và cũng nhiều tài lẻ. Năm 1999, cả hai đã đến tuổi lập gia đình nên được cha mẹ tổ chức đám cưới cho hai người.

Sự xuống dốc của MC, ca sĩ làng trăng hoa

Sau khi cưới nhau về được ít thời gian, Chính không chịu ngồi yên với những công việc thuần nông. Vì Chính có tài hát hay, khéo nói nên được bố vợ đầu tư cho một bộ loa đài trị giá khoảng 40 triệu để khởi nghiệp: “Khi lấy nhau về được ít thời gian thì anh Chính mở dịch vụ cho thuê loa đài và nhận các công việc về tổ chức đám cưới”, chị N. kể.

Chính bắt đầu đam mê nghề và nhận việc làm không biết mệt mỏi. Cũng từ đây có được chút tiền, Chính ngày càng có thêm nhiều bạn bè rồi nảy sinh nhiều mối quan hệ phức tạp. Vốn dĩ có chất “nghệ sỹ” nên nhiều khi "quá đà", Chính đổ đốn lao vào cờ bạc lúc nào không ai hay, đến lúc thua nhiều Chính đem bộ loa đài do bố vợ đầu tư đi đặt ở một hiệu cầm đồ.

Không còn đồ để hành nghề, Chính bắt đầu chối quanh, cáu bẳn, sau nhiều lần bị vợ và người thân trong gia đình hỏi thì Chính tỏ ra ăn năn xin lỗi. Có lần trước mặt mọi người trong gia đình, Chính đã chắp tay hứa sẽ từ bỏ tính ham mê cờ bạc. Bố vợ Chính đã phải đi chuộc đồ nghề về cho con rể nhưng sau đó được một thời gian, gã lại đem đi cầm.

Theo chị N., Chính không chỉ cờ bạc dẫn đến nợ nần chồng chất, mà còn có tính lăng nhăng nên cuộc sống gia đình ngày càng có vấn đề. Nhiều lần dân làng nói đến tai chị chưa tin, đến khi người bố đẻ khuyên chị quan tâm đến chồng nhiều hơn thì chị mới thấy điều đó đúng.

Không chịu đựng nổi tính trăng hoa và vô trách nhiệm của chồng, chị N. đành chọn giải pháp ly thân để hi vọng Chính sẽ vì thương vợ con mà ăn năn hối cải. Nhưng rồi gã chồng này chỉ được vài ngày, Chính đã trở về đưa toàn bộ đồ đạc đi. Chị N. thì đưa 2 đứa con về nhà bố mẹ đẻ để ở, còn căn nhà của hai vợ chồng cho thuê.

Chị N. kể lại trong tâm trạng chua xót về cuộc ly hôn với người chồng cũ “đào hoa” vào năm 2011: “Sau khi em và Chính làm đơn xin ly dị, Tòa án yêu cầu anh Chính phải có trách nhiệm chu cấp cho 2 con, mỗi đứa 400 nghìn đồng một tháng nhưng anh ấy chưa đưa cho các cháu đồng nào cả”.

Cũng theo chị N. kể từ khi ly dị, 2 người mới gặp lại nhau có một lần, nhưng đó là lần về để “cầu cứu” chị chuyện tiền nong.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn