Đây đích thị là cách "thử lòng" tai hại khiến tình yêu tan vỡ bất cứ lúc nào

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi, vì muốn thử lòng người mình yêu thương, mà các cô gái hay chàng trai đã không ngần ngại mạo hiểm đưa ra những “phép thử” tai hại.

Nói dối có thai để thử trách nhiệm của chàng

Thực tế, có nhiều cặp đôi yêu nhau mặn nồng, họ đã đi quá giới hạn của tình yêu trong sáng thì thường xảy ra những mâu thuẫn trong tình cảm khiến con gái có cảm giác chàng đã chán ghét mình, đã thay lòng đổi dạ, đã có người con gái khác…

Do đó, một số cô nàng sử dụng phương pháp nói dối người yêu là mình đã có thai để xem phản ứng của chàng có trách nhiệm hay muốn cao chạy xa bay.

Thực sự, lấy chuyện con cái ra để thử tình cảm của người yêu là phương pháp thử dại dột nhất. Ít có chàng trai nào có thể chấp nhận một cô người yêu luôn mang chuyện tình cảm ra đùa giỡn.

Thân thiết với chàng trai khác thử độ ghen của chàng

67

 Đây đích thị là cách "thử lòng" tai hại khiến tình yêu tan vỡ bất cứ lúc nào. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Thực sự đây là phép thử vô cùng nguy hiểm, bởi chẳng có một chàng trai nào có thể để cho bạn gái mình thân mật với người khác. Tùy vào mỗi anh chàng mà có cách phản ứng khác nhau.

Chẳng hạn đánh ghen đối phương, cũng có người sẽ đánh giá bạn là người phụ nữ lẳng lơ và chia tay ngay sau đó...Vì thế, đừng dại dột đem tình yêu ra thử.

Giả bệnh

Trong những bộ phim tình cảm lãng mạn, những khoảnh khác ngọt ngào nhất thường là khi nhân vật bị bệnh/bị thương nặng và phải nằm liệt giường. Lúc đó thể quan sát được thái độ của người khác đối với mình như thế nào.

Khi bạn bệnh, người bạn yêu sẽ ứng xử ra sao, đây là thắc mắc của nhiều người. Tuy nhiên, việc đùa này quá nguy hiểm, những ai đang yêu tuyệt đối không nên để vấn đề đi xa quá. Nghĩa là đừng bao giờ lấy mạng sống ra đùa cợt.

Bạn có bao giờ nghĩ rằng, người yêu mình đủ dũng cảm để chấp nhận tiếp tục yêu một người chỉ còn "sống ngày, sống giờ". Nhưng như thế không có nghĩa là họ không yêu bạn.

Tự dưng “biến mất” và ngừng liên lạc

Điều này hay xảy ra ở các cô nàng thích sự bí ẩn và muốn gây bất ngờ cho người yêu. Các nàng sẽ đột nhiên cắt đứt liên lạc với chàng, tắt điện thoại, khóa tài khoản facebook… ít nhất 1 ngày mà không cho chàng biết lý do để thử sự quan tâm của chàng.

Thế nhưng, điều này là không nên, bởi các nàng có biết rằng trong khi bạn cố gắng chơi trò “ú tim” với chàng thì ở chàng lại đang lật tung khắp nới để tìm kiếm bạn, việc này có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến những người thân, bạn bè của bạn.

Còn trong trường hợp chàng tỏ ra dửng dưng không tìm kiếm bạn, chờ đợi sự xuất hiện của bạn thì người đau khổ, thất vọng lúc này lại chính là bạn.

Vì thế, đừng dại dột thử tình yêu bằng những phép thử vô vị và có thể mang đến những rắc rối cho bản thân mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn