Cả chàng và nàng chỉ cần uống thứ nước này trước khi "yêu" thời gian sẽ kéo dài "vô tận"

( PHUNUTODAY ) - Cả chàng và nàng chỉ cần uống thứ nước này trước khi "yêu" thời gian sẽ kéo dài "vô tận" - hãy tìm hiểu ngay.

quan-he-1451

 

Quan hệ tình dục là bài tập thể chất rất tốt, đem lại sự mãn nguyện và hạnh phúc. Sex đúng cách luôn mang lại cảm giác tuyệt vời nhưng để cuộc vui được trọn vẹn thì cần có một chế độ ăn uống hợp lý. Thực phẩm không chỉ giúp bạn kéo dài thời gian hạnh phúc mà còn tăng tính gợi cảm của cơ thể.

Thực phẩm giúp quan hệ thăng hoa hơn

Nước mật ong pha ấm

Cho mật ong vào thức ăn hoặc chỉ dùng mỗi mật ong là một loại thực phẩm tuyệt vời để dùng trước hoặc trong quá trình quan hệ tình dục.

Ăn trứng cũng giúp cả hai ham muốn nhiều hơn

Trứng cũng là loại thực phẩm giàu vitamin B5 và B6, cả hai đều có tác dụng cân bằng hormone, giảm stress và tăng cường ham muốn. Ngoài ra, trứng còn có chứa nhiều cholesterol, một chất tiền thân quan trọng của cả hai loại hoóc môn sinh dục quan trọng là testosterone và estrogen.

Cách để nàng lên đỉnh: Hôn đắm đuối

Một nụ hôn nóng bỏng, say đắm vẫn luôn là cách "nguyên thủy" nhất để dẫn dắt nàng vào cuộc yêu. Thế nhưng, bạn có chắc mình là một "bậc thầy" về hôn? Một nụ hôn hời hợt, lướt qua sẽ không đủ sức nóng để thiêu đốt nàng. Thay vào đó, một nụ hôn dài và sâu sẽ khiến cô ấy mê mệt và sớm ngả vào vòng tay bạn.

Hãy ôm cô ấy, nửa như bảo vệ nửa như chiếm hữu, nhẹ nhàng nếm vị ngọt ngào trên đôi môi nàng trước khi dùng lưỡi để khám phá, nghịch ngợm bên trong.

Ngoài ra, để làm mới cho khúc dạo đầu, đừng chỉ chăm chăm ngấu nghiến đôi môi của cô ấy. Hãy chú ý tới những điểm nóng khác như vành tai, cổ, bờ vai, nhũ hoa hay vùng “nguy hiểm”. Hãy dùng lưỡi kích thích nàng cho tới khi cô ấy rên nhẹ và hoàn toàn sẵn sàng cho màn ái ân sau đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link