Lộ sự thật tin đồn Hà Hồ có bầu gây xôn xao dư luận?

( PHUNUTODAY ) - Không ít người còn nghi ngờ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà có bầu khi nhìn thấy vòng eo “bánh mì” của cô.

Có thể nói, Hà Hồ là một trong những mỹ nhân có ý thức giữ gìn vóc dáng khi  sở hữu đường cong gợi cảm với vòng eo con kiến. Điều này được minh chứng khi cô chia sẻ hình ảnh diện váy màu da ôm sát cơ thể khoe đường cong hoàn hảo tại một sự kiện. uy nhiên mới đây, nhiều người không khỏi bất ngờ khi một cư dân mạng đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà cũng trong bộ váy trên nhưng vòng 2 của cô lại to một cách bất thường.

ho-ngoc-ha 1

 Bức ảnh Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 to bất thường khác hẳn với bức ảnh thon thả cô tự đăng trước đó.

Theo đó, những bức ảnh do chính cô đăng đã được photoshop một cách kĩ càng nhưng so với những bức hình người khác đăng tải thì vòng eo của Hà Hồ cũng kém thon thả hơn. Không ít người còn nghi ngờ Hồ Ngọc Hà mang bầu khi nhìn vòng bụng của cô. Thậm chí họ cho rằng tác giả khiến cho “Nữ hoàng giải trí” bầu bí chính là nam diễn viên Kim Lý.

ho-ngoc-ha 2

 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Trong khi đó, các fan của Hồ Ngọc Hà lên tiếng bảo vệ cô. Họ nghĩ rằng thời điểm này cô có phần tăng cân hơn so với trước chứ không hề sử dụng công nghệ chỉnh sửa ảnh để dáng vóc nuột nà hơn. Bên cạnh đó, có thể do ánh sáng hay góc chụp mà phần bụng của Hà Hồ mới bị lộ như vậy chứ không có việc cô bầu bí.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng vướng nghi vấn "dao kéo" vòng 1 khi để lộ những hình ảnh vòng 1 to bất thường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn