NSND Hồng Vân bật khóc, hé lộ quá khứ oan ức bị giấu kín suốt mấy chục năm

( PHUNUTODAY ) - Nữ NSND Hồng Vân đã kể câu chuyện trong quá khứ chưa từng tiết lộ suốt bao nhiêu năm qua khiến ai nấy đều xót xa.

Trong tập 10 với hai vị khách mời là diễn viên - đạo diễn Hữu Tiến và con gái trong chương trình "Phiên tòa tình yêu", NSND Hồng Vân đã lắng nghe câu chuyện của hai cha con và đưa ra những lời khuyên giúp cả hai hiểu nhau hơn cũng như chia sẻ để hóa giải mâu thuẫn.

Diễn viên Hữu Tiến và con gái cưng

Diễn viên Hữu Tiến và con gái cưng

Ở tập này Hữu Tiến bị con gái "kiện" ra tòa với lý do hay chọc quê mình bởi người đàn ông này giữ rất nhiều bức hình "không chấp nhận được" của con gái, thường xuyên những hình ảnh "độc" này lên mạng xã hội để "câu like" mà không bao giờ hỏi ý kiến của con.

Hữu Tiến được biết đến với các vai diễn trong những phim như Giao thời, Cánh buồm ảo ảnh, Mưa... Hiện tại anh vừa đóng phim vừa tham gia dàn dựng các vở kịch nói. Trong cuộc sống riêng cũng vậy, anh quyết định sống cảnh "gà trống nuôi con" sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Con trai của nam nghệ sĩ đã trưởng thành, có gia đình riêng, còn anh đang sống cùng con gái Thủy Tiên.

Chưa dừng lại ở đó, Hữu Tiến còn bị tố luôn chỉnh sửa hình ảnh của mình thật đẹp trước khi chia sẻ trên mạng xã hội. Thủy Tiên - con gái diễn viên Hữu Tiến - cho rằng ba mình bị "nghiện" Facebook vì đi qua đường mà mắt không rời khỏi điện thoại. Trong một lần ra nước ngoài, Hữu Tiến vì mải tập trung vào màn hình điện thoại nên đã đi lạc khiến cô vô cùng lo lắng.

Nghệ sĩ Hồng Vân rơi nước mắt, kể về quá khứ bị oan ức khiến nhiều người lặng im.

Nghệ sĩ Hồng Vân rơi nước mắt, kể về quá khứ bị oan ức khiến nhiều người lặng im.

Con gái Hữu Tiến cho rằng, cô đang làm chủ một spa làm đẹp nên việc ba hay tiết lộ hình ảnh xấu của cô lên mạng xã hội đã làm ảnh hưởng ít nhiều đến việc kinh doanh.

Trước những lời tố của con gái, Hữu Tiến nói hành động này xuất phát từ tấm lòng của người cha bởi trong mắt anh con gái luôn bé nhỏ. Dù công việc bận rộn, anh luôn cố gắng chu toàn mọi việc trong nhà để con gái yên tâm kinh doanh, thậm chí mỗi sáng anh đều đưa con đến chỗ làm. Bởi vì con gái không có mẹ nên anh nghĩ đó là một sự bù đắp.

Trước câu chuyện hài hước nhưng vô cùng thân tình của cha con Hữu Tiến - Thủy Tiên, "thẩm phán" Hồng Vân cho rằng vấn đề giữa hai người chính là điển hình cho tình trạng các thế hệ trong một gia đình không thể hòa hợp và tìm được tiếng nói chung. Khi Thủy Tiên tiết lộ từng bỏ nhà đi sau một lần bị Hữu Tiến mắng khiến nữ nghệ sĩ nhớ lại kỷ niệm khó quên của đời mình.

Cách đây không lâu, Hồng Vân cùng ông xã Lê Tuấn Anh cùng một số thành viên trong gia đình đã sang Mỹ trước cả tuần để chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới con gái Xí Ngầu. Thế nhưng, do Hồng Vân bị cảm nặng vì phải di chuyển nhiều cộng với việc trái múi giờ và thời tiết thay đổi nên nữ nghệ sĩ đã cố gắng làm lễ gia tiên cho con gái. Sau đó, cô phải nhập viện điều trị.

Theo đó, NSND Hồng Vân kể, năm lớp 6 cô cũng bỏ nhà đi vì bị bố mắng một chuyện hết sức vô lý.

"Tôi cưng con chó của tôi, một ngày nọ khi nó đang gặm cục xương, tôi lôi nó lại và nó cắn tôi. Phản xạ của bố lúc đó là đánh tôi. Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra nữa. Bố tôi thì xót con, thấy tôi ngu quá vì con chó đang ăn xương mà còn lôi nó lại. Hình phạt bố dành cho con chó là lấy sợi dây điện quấn quanh cổ và xích nó lại. Bố xích cao quá nên con chó không nằm được, cứ đứng hoài. Cãi lời bố, tôi ngồi đó ôm con chó vào lòng, bố đánh tôi một lần nữa và tôi bỏ nhà đi" - NSND Hồng Vân kể.

Đồng thời, cô nói, "Tôi không biết lúc Thủy Tiên bỏ nhà đi thì con suy nghĩ gì nhưng tôi thì cảm thấy bố mình sai. Tôi có lỗi gì đâu, tôi bị con chó cắn, đáng lẽ bố phải chăm sóc cho tôi, sao lại đánh tôi như vậy. Trước khi đi tôi để lại một lá thư cho mẹ, trong đó viết: "Mẹ ơi, con xin phép mẹ con đi ra khỏi nhà, con sẽ không học nữa, con sẽ đi làm. Khi đi con xin mẹ một cái kim, một sợi chỉ".

Tôi sợ mình sẽ bị rách đồ vì tôi chỉ mang một bộ đồ. Sau đó mẹ đi tìm tôi về và cũng từ chuyện này, bố mẹ thay đổi quan điểm, cực kỳ tôn trọng cảm xúc của tôi cũng như những đề nghị của tôi. Chính vì vậy tôi mới được như ngày hôm nay".

Cuối cùng, Hồng Vân khuyên hai cha con Hữu Tiến nên tôn trọng nhau bởi ai cũng có cái tôi riêng của mình.

Nữ nghệ sĩ cũng cho rằng, Thủy Tiên mới 23 tuổi và cuộc đời còn dài, nếu không có sự đồng hành, đồng cảm, ủng hộ của người thân thì đến một lúc nào đó cô sẽ cảm thấy bị đơn độc.

Còn Hữu Tiến, nếu không thay đổi suy nghĩ có quyền tham dự vào cuộc sống cá nhân của con gái, anh cũng sẽ đơn độc. Cảm động trước lời khuyên của Hồng Vân, Thủy Tiên rơi nước mắt nói với ba: "Cho dù cả thế giới không đứng về phía ba, con lúc nào cũng sẽ đứng về phía ba, con sẽ không bao giờ rời bỏ ba".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn