SKT là gì?

( PHUNUTODAY ) - SKT từng trở thành đội đầu tiên giành được tất cả danh hiệu cao quý của game Liên Minh Huyền Thoại.

SKT một lần nữa khẳng định được sự thống trị của mình, khẳng định thương hiệu SKT - vua của các vị vua, tạo nên kỳ tích vang danh sử sách đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Nhìn lại năm 2012, giai đoạn S2 bắt đầu, cả thế giới lúc đó không tin rằng một đội vừa mới thành lập giờ đây là có thể trở thành kẻ thống trị đấu trường danh giá này.

Tại châu Âu, họ tôn sùng M5 và Fnatic, ở Bắc Mỹ không gì có thể địch nổi TSM, bên Trung Quốc tình cảm chỉ dành về WE... Cho dù như thế nào, người hâm mộ khi đó cũng không tin SKT sẽ có được sự tiến bộ vượt bậc như hiện nay.

23660578948_1fd0bbe452_k_TKZD

Bởi vì ngoài thành công tại game RTS (game chiến thuật thời gian thực), người hâm mộ cho rằng Hàn Quốc căn bản không phù hợp với các game theo thể loại MOBA, họ có thể là bậc thầy về chiến thuật và tuy duy, thế nhưng khả năng phối hợp và phản ứng thì không thể so bì với phần còn lại của thế giới.

Tuy nhiên, tại giải đấu vô địch thế giới, team Azubu Frost đã vào đến trận chung kết. Mặc dù họ đã không thể làm nên điều bất ngờ trước TPA nhưng Madlife và Shy đã khiến khán giả phải nhìn nền thể thao điện tử Hàn Quốc với con mắt khác.

Một năm sau, người hâm mộ của Frost cũng không phải đợi đến khi Madlife quay trở lại giải thế giới, một đội khác với cái tên SKT Telecom đã thay thế họ tham dự. Sau khi giành chiến thắng 3-2 trước Najin Sword, cái tên giản đơn SKT đã khiến khán giả Trung Quốc nhớ mãi.

Cùng với việc 10 thành viên của samsung đã bị các đội thuộc LPL mua lại, thời kỳ samsung thống trị LMHT Hàn Quốc cũng chấm dứt. Điều đó đã đem đến cơ hội trỗi dậy không thể tốt hơn cho SKT. Marin, Bang, wolf được chọn từ đội hình 2 đã giúp cho vương triều SKT vùng lên mạnh mẽ.

Marin tại đường trên có cách chơi vô cùng thông minh, đồng thời với kỹ năng tuyệt vời và khả năng căn thời gian các đợt lính hoàn hảo của các thành viên, SKT đã cho ra cách chơi hỗ trợ tuyệt đối đường trên lúc bấy giờ.

pasted image 0

Đường dưới Bang và wofl đã có thời gian luyện tập với nhau từ rất lâu, họ luôn kiểm soát được thế trận tại khu vực họ thi đấu. Và một Quỷ vương đầy ngạo khí như Faker qua những trậu đấu tập với Easyhoon đã tự thay đổi bản thân, học được cách đối diện với trận đấu với một cách đầu lạnh, chơi vô cùng chắc chắn nhưng sẵn sàng bùng nổ. Thế hệ thứ hai của SKT đã sẵn sàng lấy lại những gì đã mất.

Trong ngày thi đấu thứ hai của vòng bảng tại giải Chung Kết Thế Giới 2017 thì đã có khá là nhiều bất ngờ cùng các trận đấu lật kèo ngoạn mục. Ngay từ trận mở màn giữa Flash Wolves cùng Team Solo Mid thì khán giả đã được chứng kiến một pha đọ sức vô cùng căng thẳng của hai đội.

Tuy rằng TSM đã chiến thắng nhưng họ cũng đã vô cùng chật vật, chẳng ai quên nổi hình ảnh Doublelift đứng lên sau khi giành chiến thắng mà hai tay run rẩy hết cỡ. Sau đó ta lại có trận đấu giữa Immortals cùng Fnatic, cũng đầy những pha xử lý hay ho, sai lầm khó hiểu và vô cùng căng não.

Đến trận đấu cuối cùng của ngày hôm nay giữa SKTelecom T1 và EDG thì mọi thứ lại tiếp diễn một lần nữa. SKT đã có một pha lật kèo vô cùng ngoạn mục khi đánh bại được EDG sau khi bị dẫn trước hơn 10k vàng. Tất cả chỉ nhờ một pha wombo combo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn