Cả đời Triệu Vy chắc chắn sẽ không quên được "mối thâm thù" với 2 người này

( PHUNUTODAY ) - Nàng "én nhỏ" chắc chắn sẽ không bao giờ quên được chuyện nhiều chuyện trong quá khứ.

Từ thành công của “Hoàn Châu Cách Cách” cho tới ngày hôm nay, có thể thấy Triệu Vy đã là ngôi sao thành công được đứng trên đỉnh vinh quang.

trieu-vy-phunutoday.vn

 

Không chỉ là một diễn viên, cô còn là đạo diễn tài năng, công việc kinh doanh phát đạt và một gia đình viên mãn.

Ít ai biết rằng, trong quá trình xây dựng cơ đồ, nàng Tiểu Yến Tử thông minh, chính trực cũng đã vấp phải không ít khó khăn, thậm chí gần như biến mất khỏi làng giải trí suốt nhiều năm.

Điều đáng nói là những tai ương ấy không ai khác đó lại do chính những người thân cận với cô ghen ghét, hãm hại. Trong đó có hai con người có lẽ Triệu Vy sẽ khó lòng bỏ qua đến suốt cuộc đời.

Phạm Băng Băng

trieu-vy-phunutoday.vn-3

 

Sở dĩ, Phạm Băng Băng và Triệu Vy thường được đem ra so sánh với nhau là bởi cả 2 đã có mối quan hệ không mấy tốt đẹp từ khi đóng phim Hoàn châu cách cách vào năm 1997. Theo tiết lộ của nữ diễn viên Trương Hằng (vai công chúa Tái Á), cô đã chứng kiến Triệu Vy khóc vì bị Phạm Băng Băng bạt tai. Sau này, khi Triệu Vy nói :'Tôi chưa thấy ai nổi tiếng từ vai a hoàn bao giờ', mọi người liền nghĩ cô đang nhắm tới Phạm Băng Băng vì nữ diễn viên này đi lên từ vai nàng hầu Kim Tỏa trong phim Hoàn châu cách cách.

Năm 2006, Phạm Băng Băng và Triệu Vy cùng tham gia một hoạt động từ thiện nhưng cả hai đều không nói chuyện với nhau. Trong lễ trao giải Bách hợp năm 2007, cả hai chạm mặt nhau nhưng cũng tỏ ra không quen biết. Khi ngồi cùng một bàn, họ không thèm nhìn nhau và chỉ nói chuyện với người ngồi bên cạnh.

Tháng 6/2010, khi Triệu Vy được mời vào ghế giám khảo của lễ trao giải điện ảnh Golden Goblet ở Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải lần thứ 13, Phạm Băng Băng mỉa mai: "Cô ấy hiện tại có thể làm giám khảo với thù lao 600.000 nhân dân tệ. Số tiền đó có là gì? Tôi chỉ cần nhận một vai diễn, 2 ngày là có thể kiếm cả triệu nhân dân tệ"

Trâu Tuyết

trieu-vy-phunutoday.vn-2

 

Khi công việc với Triệu Vy đang lên như diều gặp gió thì Triệu Vy bất ngờ rơi vào scandal diện bộ trang phục mang cờ Nhật đã khiến phần đa người Trung Quốc nổi giận. Một làn sóng tẩy chay Triệu Vy đã bùng lên dữ dội. Mặc dù Triệu Vy đã nói lời xin lỗi nhưng danh tiếng và sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng rất nhiều. Sự việc này được anh trai của Triệu Vy lên tiếng là do Trâu Tuyết gây ra.

Vào năm 2004, Triệu Vy lại dính vào scandal sai người đánh người. Theo đó, Trâu Tuyết - một phụ nữ bụng mang dạ chửa - đã tố cáo tài xế của Én nhỏ tát cô ta trong buổi họp fan của nữ diễn viên này. Sau đó, bà Trâu Tuyết còn tiết lộ bà và Triệu Vy cũng chung tiền để kinh doanh nhà hàng. Khi việc làm ăn thua lỗ, Triệu Vy cho tài xế tới gây sự và đánh đập nhân viên.

Hiện tại, Triệu Vy đã trở thành người phụ nữ thành đạt nhưng có lẽ những chuyện quá khứ nặng nề có lẽ cô khó có thể quên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn