Cả làng kinh hãi phát hiện th.i th.ể bé trai 8 tuổi khi mổ bụng cá sấu

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tiến hành rạch bụng con vật một cách khéo léo, mọi người đã choáng váng khi phát hiện các bộ phận của bé trai nằm bên trong.

Theo The Sun, người dân ở làng Mushumbi Pools, tỉnh Mashonaland mới đây đã bắn chết con cá sấu khổng lồ sau khi nghi ngờ loài bò sát này đã ăn thịt bé trai trong làng. Sau khi tiến hành rạch bụng con vật một cách khéo léo, mọi người đã choáng váng khi phát hiện các bộ phận của bé trai nằm bên trong.

phat hien thi the be trai

Con cá sấu đã nuốt gọn bé trai 8 tuổi vào dạ dày trước khi bị bắn và mổ bụng. ẢNH CHỤP MÀN HÌNH CLIP.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường đã dùng điện thoại di động ghi hình lại cảnh tượng hãi hùng này trong khi một số người tình nguyện can đảm tiến hành đưa cậu bé mất tích ra khỏi bụng cá sấu. Đoạn phim cũng cho thấy dân làng và một viên cảnh sát im lặng đứng quan sát cảnh cậu bé được đưa ra ngoài và đặt lên tấm chăn màu xám cạnh con vật đã sát hại mình.

Tên của nạn nhân không được cung cấp nhưng cậu bé đã được dân làng chôn cất tử tế ngay tại quê hương mình hai ngày sau đó.

“Con cá sấu bị bắn và sau đó bị mổ bụng, thi thể cậu bé được tìm thấy trong dạ dày của con thú”, phóng viên Simbarashe Sithole kể lại giây phút chứng kiến hình ảnh thương tâm.

phat hien thi the be gai

Hai  tình nguyện can đảm tiến hành đưa cậu bé mất tích ra khỏi bụng cá sấu. Ảnh: Theo Yan news.

Thời gian gần đây Zimbabwe đã phải hứng chịu nhiều trận mưa lớn khiến nước sông và mực nước trong đập dâng cao. Chính điều này đã khiến cho lũ cá sấu hoành hành khắp nơi, ngay cả những địa điểm mà trước đây chúng chưa từng bén mảng tới.

Đây cũng không phải trường hợp đầu tiên người ta phát hiện thi thể người trong bụng cá sấu. Vào đầu tháng này, một ngư dân ở Beatrice, Mashonaland East, Zimbabwe cũng được phát hiện đã bị cá sấu ăn thịt trong lúc đang đi câu. Cảnh sát đã bắn chết con cá sấu và phát hiện ruột của nạn nhân trong bụng nó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link