Ca nương Kiều Anh khoe đường cong gợi cảm, lấy lại dáng chuẩn sau 7 tháng sinh con

( PHUNUTODAY ) - Ca nương Kiều Anh dường như không mấy xuất hiện sau khi kết hôn, hiện tại cô nàng đã sinh con được 7 tháng tuy nhiên liên tục khiến người hâm mộ sục sôi vì những trang phục siêu gợi cảm của mình.

 Sau khi kết hôn, Kiều Anh hạn chế hoạt động showbiz để dành thời gian vun vén tổ ấm nhỏ. Mới đây, ca nương đã cùng ông xã Văn Quỳnh và con trai cưng đi du lịch Phú Quốc để xả hơi. Đây là chuyến đi xa đầu tiên của Kiều Anh sau khi hạ sinh bé Soup.

Empty

Trên Facebook cá nhân, Kiều Anh liên tục đăng tải những hình ảnh của chuyến đi. Đặc biệt, khoảnh khắc diện bikini nóng bỏng của người đẹp nhận được vô số sự chú ý từ cư dân mạng.

Thi thoảng bắt gặp Kiều Anh trong một số sự kiện giải trí nhưng cô nàng vẫn diện trang phục cực kì kín đáo. Cũng từ khi kết hôn, thay vì những hình ảnh diện bikini Kiều Anh thường đăng tải các khoảnh khắc đời thường bên chồng và cuộc sống hơn.

Empty

Tuy nhiên, không để người hâm mộ ngóng trông mỏi mòn, trong chuyến du lịch gần đây Kiều Anh đã thiêu đốt ánh nhìn của tất cả mọi người bằng hình ảnh cực kì nóng bỏng trong trang phục bikini. Những hình ảnh của cô nhận được nhiều sự chú ý, bình luận từ phía người hâm mộ.

Empty

Tạo dáng Bambi, Kiều Anh đốt mắt người nhìn với dáng chuẩn không cần chỉnh.

Empty

Kiều Anh và con trai đầu lòng trong chuyến du lịch gần đây.

Empty

Kiều Anh cho biết khi mới sinh bé Soup, cô cũng được mẹ chồng nấu cho một bữa móng giò. Tuy nhiên, sau bữa đó, cô thành thật nói với bà rằng: "Mẹ ơi, con ngấy lắm, con không ăn được" nên mẹ chồng cô cũng không gò ép. Giọng ca Độc ẩm chia sẻ cô không phải đấu tranh với các bậc phụ huynh về việc áp dụng chế độ ăn khoa học sau khi sinh. Nữ ca sĩ thấy mình may mắn khi có mẹ chồng rất hiện đại và mẹ đẻ rất ủng hộ con gái trong việc làm đẹp. Tuy nhiên, để tăng tính thuyết phục, cô vẫn đưa cho các bậc phụ huynh xem những tài liệu về dinh dưỡng mà khoa học đã chứng minh.

31945605102047260455864317358421641212198912n-1525610037440132785703

Khoảnh khắc Kiều Anh diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng khiến nhiều người phải ghen tị.

Empty
Empty

Trước khi lập gia đình và sinh con, Kiều Anh cũng đã có thân hình hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link