'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga ngay lập tức bị 'dằn mặt' trước việc làm đầy tính toán này với Bảo Thy?

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian dài khá "im hơi nặng tiếng", Quỳnh Nga bất ngờ trở lại sân khấu âm nhạc. Thật đáng bàn cãi khi người đẹp vô tư sử dụng ca khúc độc quyền "Là con gái phải xinh" của Bảo Thy mà không xin phép.

Khi một loạt những lùm xùm về quan hệ giữa các đồng nghiệp trong giới với nhau như cựu người mẫu Trang Trần với nghệ sĩ Xuân Hương, ca sĩ Lưu Chí Vĩ với bầu show chưa kịp lắng xuống thì cộng đồng mạng lại được phen xôn xao trước thông tin "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga vô tư hát "chùa" ca khúc "Là con gái phải xinh" của Bảo Thy mà chưa hề xin phép.

Mới đây, khi tham gia một sự kiện diễn ra tại Hà Nội, nữ ca sĩ Quỳnh Nga đã thể hiện ca khúc "Là con gái phải xinh". Sau đó, nữ ca sĩ còn chia sẻ đường link video lên trang cá nhân để giới thiệu tới bạn bè, người hâm mộ.

Untitled

Dòng trạng thái được Quỳnh Nga vô tư chia sẻ trên trang cá nhân mới đây. 

Được biết, "Là con gái phải xinh" là ca khúc được mua độc quyền bởi nữ ca sĩ Bảo Thy. Cô từng biểu diễn ca khúc trong chương trình The Remix và chuẩn bị tung ra bản MV. Do đó, khi Quỳnh Nga thể hiện bài hát mà chưa có sự đồng ý từ ca sĩ độc quyền, quản lý của Bảo Thy - Aiden Nguyễn - đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm trực tiếp trên trang cá nhân của "cá sấu chúa". 

18816856-10209635651630830-2116679638-n-1496142938182

 Bình luận của Aiden Nguyễn - quản lý của ca sĩ Bảo Thy trên chính dòng trạng thái của Quỳnh Nga.

Bình luận của Aiden nhanh chóng nhận được sự đồng tình với nút thích từ quán quân The Remix 2017, nhạc sĩ Đỗ Hiếu và hầu hết các fan của nữ ca sĩ Bảo Thy. Aiden Nguyễn cho biết, phía Bảo Thy hiện vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào từ Quỳnh Nga. Thay vào đó, nữ diễn viên sinh năm 1988 đã xóa bỏ đường link ca khúc.

n3-1496141699596

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu và ca sĩ Bảo Thy nhấn nút "like" cho Bình luận của người quản lý.

"Ngay từ đầu, chúng tôi chỉ cần một lời xin lỗi và không muốn làm rùm beng vụ việc bởi Bảo Thy và Quỳnh Nga từng cùng tham gia một cuộc thi. Nếu sự việc này còn một lần nữa xảy ra, chúng tôi sẽ có những hành động thiết thực hơn để giải quyết vụ việc. Tôi nghĩ đây là hành động lấy bài hát, chất xám có tính toán chứ không phải ngẫu nhiên, bởi phần beat trong màn trình diễn của chị Quỳnh Nga, phần tiếng của Bảo Thy đã bị làm bé xuống và thu đè lên." - quản lý của cô ca sĩ "Công chúa bong bóng" chia sẻ.

collage-1496143432674_302252425

 Được biết, mối quan hệ của Bảo Thy và Quỳnh Anh trước nay đều khá tốt đẹp.

Nói thêm về phản ứng của Bảo Thy khi bị đồng nghiệp "dùng chùa" sản phẩm tâm huyết, Aiden cho biết: "Chị Thy rất bất ngờ và buồn, bởi quãng thời gian vừa rồi khi thi The Remix, chị Nga cũng hay vào chúc mừng, chia sẻ. Và với Bảo Thy, đây là sản phẩm rất tâm huyết, thậm chí còn chưa đi diễn nhiều nơi vì muốn phần MV được thực hiện xong. Vậy mà bây giờ chị Nga lại lấy biểu diễn mà không hề xin phép, rồi sau đó có hành động xóa bỏ mà không gửi lời xin lỗi. Nói chung, chị Thy cảm thấy mình không được tôn trọng".

n4-1496141699594

 Ca khúc độc quyền "Là con gái phải xinh" được Bảo Thy "trình làng" từ đầu tháng 5 vừa qua.

Câu chuyện đang trở nên khá nghiêm trọng khi hiện nay, âm nhạc Việt Nam đang phát triển mạnh, mọi vấn đề về bản quyền đều rất rõ ràng. Câu chuyện hiện đang nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Được biết, hiện tại phía Quỳnh Nga chưa lên tiếng về vấn đề đang gây chú ý này.

Theo:  khoevadep.com.vn