Ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài "háo hức" khoe mang bầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài vừa úp mở chuyện cô mang song thai. Tuy nhiên, có thể thấy đây chỉ là lời nói vui đùa, tếu táo của cô nhằm "câu like" khán giả.

Cindy Thái Tài được biết đến là một trong những người công khai chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam. Hiện nay, ngoài công việc ca hát, Cindy Thái Tài còn là bà chủ của một thương hiệu làm đẹp khá nổi tiếng và uy tín tại TP.Hồ Chí Minh.

Cindy Thái Tài tên thật là Nguyễn Thái Tài, nguyên là một chuyên viên trang điểm có tiếng ở Sài Gòn. Cách đây gần 5 năm, Thái Tài đã bỏ ra hơn 30.000 USD để sang Thái chuyển giới đúng với thân phận đàn bà. Chị bảo chị đàn bà hơn hàng trăm người có vẻ ngoài đàn bà khác, sinh ra đã tự coi mình là nữ, trang điểm, ăn vận, cử chỉ đều thướt tha yểu điệu.

Sau khi chuyển giới, Thái Tài lấy biệt danh của mình là Cindy Thái Tài bởi chị hâm mộ siêu mẫu thế giới Cindy Crawford, bởi “cô ấy rất đẹp mà lại có nhiều ý tưởng tiến bộ, chứ không phải là chiếc mắc áo di động như người ta vẫn nghĩ về người mẫu”.

Cindy Thái Tài bên Ngọc Quyên và Phương Thanh

Quan niệm trong tình yêu, Cindy là người sòng phẳng, “tôi rất tôn trọng bản thân mình, trân trọng tình cảm, tôi không đặt hai vấn đề đó lên bàn cân để cân rồi so đo nặng nhẹ. Người đàn ông đàng hoàng, tử tế thì luôn sống trách nhiệm với phụ nữ, gánh vác và chở che cho người phụ nữ, nhưng không có nghĩa anh ta phải bao bọc từ A đến Z. Để tiền bạc xen vào giữa chuyện tình yêu sẽ thành chuyện mua bán” - Cindy quyết liệt trong tình yêu.

Mới đây, cô bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân rằng đang mang thai sinh đôi. ''Người mệt mỏi, bụng ì ạch ọc ạch như đang mang song thai. Cứ sây sẩm mặt mũi, nóng lạnh vã mồ hôi. Hay cũng có thể đang bị động thai cùn lên. Bay gấp sang Thái Lan khám thai đây, nữ ca sĩ chuyển giới háo hức kể.

Cindy Thái Tài khoe mang song thai

Tuy nhiên, đọc song status, mọi người đều hiểu rằng đây chỉ là một câu chuyện vui đùa, tếu táo của Cindy Thái Tài. Thế nên đã có rất nhiều bình luận gửi đến cô: '"Chị vui tính quá!'', ''Dẫm vào vết chân người lạ, ca sĩ Cindy mang thai...'", ''Chưa đến ngày Cá tháng 4 mà chị đã gây dư luận xôn xao cho mọi người cảm thấy vui mỗi ngày là một câu chuyện vui'', '"Nếu có thể, chị có babies biết đâu cuộc sống của chị sẽ thêm có một niềm vui mới!''...

Trước đó, cách đây đã lâu, Cindy chia sẻ cô đang hạnh phúc bên bạn trai là giảng viên đại học một trường quốc tế, anh là người ham mê đọc sách, văn minh và rất yêu Cindy (như lời Cindy nói). Bạn trai đã từng hỏi về quá trình lột xác của Cindy nhưng chỉ đúng một lần rồi thôi, hai người lúc nào như đôi chim uyên ương, quấn quýt với nhau không rời.

Cindy Thái Tài hạnh phúc bên người yêu

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn