Ca sĩ Hồng Nhung tiếp nối mốt sang Mỹ sinh con

( PHUNUTODAY ) - Sau khi mang bầu, đã có nhiều sao Việt sang nước ngoài sinh con.

Hàng loạt các sao hàng đầu Việt Nam đã sang nước ngoài sinh con. Hồng Nhung là người mới nhất tiếp nối các ngôi sao Hà Kiều Anh, Minh Thư, Thúy Nga....
[links()]
Hồng Nhung: Bí mật sang Mỹ sinh con

Trên báo chí cách đây không lâu, Hồng Nhung chính thức thừa nhận Kevin là chồng mình.

Ngay sau đó, trong chương trình ca nhạc chung với ca sĩ Thanh Bùi tại phòng trà M&T tại Sài Gòn, nhiều khán giả ngồi ở phía dưới đều đặt nghi vấn Hồng Nhung mang bầu ở tuổi 42 khi thấy bụng nữ ca sỹ to bất thường.

Hông Nhung bí mật sang Mỹ sinh con
Hồng Nhung bí mật sang Mỹ sinh con

Ngoài ra, ca sỹ Đoan Trang từng “úp mở” chia vui với diva nhạc Việt trên facebook của cô tối 21/1. Đoan Trang đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Hồng Nhung diện trang phục đầm đỏ với "vòng 2" khá to. Tấm hình này cùng dòng chữ "Em mừng chị Bống!" đã lan truyền trên mạng khá nhanh, rất nhiều lượt "like" và "comment" chia vui với Hồng Nhung sắp lên chức mẹ.

Tuy nhiên, bản thân Hồng Nhung chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện mang bầu với công chúng.

Mới đây, theo một nguồn tin riêng, ca sỹ Hồng Nhung đã sang Mỹ từ trước Tết Nguyên đán để chuẩn bị cho việc sinh con và đến khoảng tháng 8, chị mới về nước.

Hiện tại, Hồng Nhung rất mạnh khỏe và bản thân nữ diva không dùng biện pháp siêu âm để biết giới tính đứa trẻ.

“Phải để sinh con mới có thể biết là trai hay gái. Hồng Nhung rất hạnh phúc chờ đợi đứa trẻ”.

Thúy Nga: Sinh con bên Mỹ

Hai vợ chồng Thúy Nga dự kiến sẽ sinh con vào năm 2012, tuy nhiên, việc có em bé đã đến bất ngờ vào cuối năm 2010. 

Ngay sau đó, danh hài Thúy Nga bỗng “mất tích” trên các sân khấu, nhiều người đồn đoán rằng người đẹp này có thể đang tạm dừng các kế hoạch để chờ tin vui.

Thúy Nga cũng sang Mỹ sinh con
Thúy Nga cũng sang Mỹ sinh con

Đầu tháng 6/2010, theo thông tin từ phía gia đình Thúy Nga, “cô gái bán khoai nướng” đã sinh hạ con đầu lòng tại Mỹ. Gia đình cho biết, chỉ được báo tin Thúy Nga đã sinh, nhưng chưa hỏi thăm được nhiều về em bé. Thúy Nga sẽ ở lại Mỹ cho đến khi em bé cứng cáp.

Hà Kiều Anh: Đóng phim và sinh con bên Mỹ

Sang Mỹ đóng phim mới biết mình mang bầu, thế nên Hoa hậu VN 1992  Hà Kiều Anh đã ở lại đây làm việc rồi sinh con luôn. Cậu bé thứ hai khỏe khoắn, bụ bẫm. Hà Kiều Anh rất vui, chỉ lo phải 'đối phó' với cả hai cậu con trai nghịch ngợm.

Vì vào vai nữ chính có vóc dáng chuẩn nên trong quá trình mang thai và ở cữ, chị phải kiêng khem rất khắt khe. Ngoài sự hỗ trợ của cô em ruột, Hà Kiều Anh đều phải tự lo liệu mọi việc. Chỉ sau khi sinh gần một tháng, chị đã phải trở lại phim trường.

Hà Kiều Anh cũng sang Mỹ sinh con
Hà Kiều Anh cũng sang Mỹ sinh con

Niềm vui là vô bờ bến, chỉ có điều khi đóng phim, tôi cũng phải nai nịt để che bụng bầu. Nghĩ lại thấy tội cho con, bé cũng bị chèn ép nhiều. Trộm vía, khi sinh ra, cu cậu rất đáng yêu, khỏe khoắn.

'Gái nhảy' Minh Thư: Sang Pháp sinh con

Trong một bài phỏng vấn, Minh Thư lần đầu công khai chuyện mình kết hôn từ cách đây 3 năm với một doanh nhân gốc Bắc kém tuổi. Chị cũng lần đầu chia sẻ, mình đã làm mẹ của bé gái đầu lòng xinh xắn, bé Múp. Trước khi sinh bé Múp, hai người mới làm một bữa tiệc nhỏ mời họ hàng và ít người bạn thân thiết đến chung vui.

Nhớ lại quãng thời gian mang bầu, Hoa hậu Điện ảnh năm 1995 chia sẻ rằng, ít ai biết chuyện Minh Thư sang Pháp đợi ngày lâm bồn và quãng thời gian đó chị hầu như không nhận show, suy nghĩ nhiều về điện ảnh và gia đình cũng trải qua nhiều biến cố…

Minh Thư sang Pháp sinh con bí mật
Minh Thư sang Pháp sinh con bí mật

“Tôi sang Pháp ở nhà người thân khi mang bầu tháng thứ tư. Thời gian mang bầu, tôi không bị ốm nghén hay mệt mỏi, ăn uống thoải mái và thi thoảng đi du lịch, mua sắm… cùng người thân. Thời gian này, ông xã cũng thường xuyên sang Pháp thăm vợ con”, Minh Thư thổ lộ.

Gần giữa năm 2009, chị sinh bé gái đầu lòng tại một bệnh viện uy tín. Bé Múp chào đời ở tuần tuổi thứ 39, nặng 2,9 kg.

Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết mình chọn cách sinh tự nhiên và may mắn là quá trình vượt cạn không quá khó khăn như suy nghĩ. Sau khi bé Múp tròn 2 tháng tuổi, hai mẹ con chị trở về Việt Nam.

Đường con cái của ba Diva làng nhạc Việt
  • Phạm Lý
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn