Ca sĩ Juun Đăng Dũng là ai?

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những ca sĩ trẻ mới nổi trong giới Vpop hiện nay, đặc biệt là những bài hát sôi nổi, đầy nhiệt huyết. Vậy nhưng các bạn biết gì về nam ca sĩ Juun Đăng Dũng?

Juun Đăng Dũng là ai?

Juun Đăng Dũng tên thật là Đặng Quang Dũng. Anh là nam ca sĩ được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến sau những ca khúc khá hot với giới trẻ như Anyway, Chẳng thể là ai khác cũng như khi tạo ấn tượng khá là tốt sau cuộc thi "Vietnam's Got Talent 2016".

1.juun-dang-dung-la-ai-1-phunutoday.vn

Tiểu sử, sự nghiệp của ca sĩ Juun Đăng Dũng

Trước đây, Juun Đặng Dũng cũng đã từng đi hát ở tại những quán cà phê, cũng có một band nhạc nhỏ với những người bạn nhưng chỉ dừng lại ở mức giao lưu, không hẳn là đi biểu diễn.

Gần đây, khi có công ty quản lý, Juun Đặng Dũng mới chính thức hoạt động về âm nhạc, và tính tới lúc này bản thân anh thừa nhận cũng chưa có nhiều sự cọ xát và trải nghiệm lắm. Tất cả với Juun Đặng Dũng thật sự mới mẻ.

1.juun-dang-dung-la-ai-2-phunutoday.vn

Cùng với vẻ ngoài điển trai như là hotboy Hàn Quốc cùng với chất giọng trầm ấm, tình cảm Juun Đăng Dũng ngày càng lại gần hơn đối với khán giả.

Không những chỉ có gương mặt baby giọng hát hay mà Juun Đặng Dũng cũng còn sở hữu phong cách chất lừ chẳng thua kém bất cứ fashionisto hay là ngôi sao nào.

Sau khi chương trình Vietnam’s Got Talent 2016 đã kết thúc, Juun Đăng Dũng ấp ủ rất nhiều kế hoạch để mà theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Được sự hậu thuẫn mạnh từ phía công ty quản lí của mình, nam ca sĩ điển trai vừa mớira mắt MV Tình mây ngàn thực hiện ở châu Âu đang được cộng đông mạng chia sẻ rất nhanh ở trên mạng xã hội khi quay cùng với MV ca sĩ trẻ nổi tiếng Suni Hạ Linh

Các ca khúc thành công 

Tình Mây Ngàn - Juun Đăng Dũng

Anyway (Beat) - Juun Đăng Dũng

Chẳng Thể Là Ai Khác (Beat) - Juun Đăng Dũng, Suni Hạ Linh

Chẳng Thể Là Ai Khác - Juun Đăng Dũng, Suni Hạ Linh

Anyway - Juun Đăng Dũng, R.Tee

Album nổi bật:

Album Chẳng Thể Là Ai Khác - Juun Đăng Dũng,Suni Hạ Linh

Album Anyway - Juun Đăng Dũng

Chia sẻ về nghệ danh:

Jun là cái tên nhân vật hoạt hình Nhật Bản từ hồi nhỏ xíu mà anh rất là thích. Đến khi chọn nghệ danh, để mà tránh nhầm lẫn, mình đã biến tấu để đi một chút, thêm 1 chữ “u” vào giữa, và trở thành Juun. Nhiều người cũng đã hỏi tại sao lại có cả nickname và tên tiếng Việt, nam ca sĩ chỉ nghĩ là hiện nay thì theo xu hướng hội nhập, bất kể ai cũng dùng Internet, khimọi người đã tìm kiếm theo nickname là Juun thì sẽ dễ dàng hơn, và tiện hơn nhiều khi gõ chữ Đăng Dũng, nhất là đối với nhiều người nước ngoài. Do đó, anh vẫn phải giữ cả tên Juun và Đăng Dũng để đi kèm với nhau. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link