Tôi sững sờ khi phát hiện sự thật mỗi lần vợ ôm con về ngoại

( PHUNUTODAY ) - Cứ nghĩ vợ mới sinh, để cô ấy mang con về nhà bà ngoại mấy hôm cho khuây khỏa. Ai dè, sự thật đằng sau ấy khiến tôi choáng váng.

 Chuyện tình cảm của vợ chồng tôi không phải yêu đương mặn nồng như nhiều cặp đôi khác. Chúng tôi quen nhau là do người họ hàng giới thiệu. Vì tôi đã cứng tuổi rồi nên sau khi hai bên gặp gỡ, cảm thấy hợp, chúng tôi tính chuyện kết hôn luôn. Khi đó hai đứa mới quen nhau được khoảng 3 tháng.

vo mang con di ngoai tinh 1 phunutoday

Sau khi cưới hơn 1 tháng thì vợ tôi thông báo có bầu. Cả nhà tôi vui hơn Tết. Mẹ tôi chăm con dâu từng ly từng tí một, chiều chuộng đủ đường.

Sau đó vợ tôi sinh con. Đó là một cậu con trai bụ bẫm, béo tốt. Không thể nào diễn tả hết niềm hạnh phúc vô bờ bến của tôi và gia đình khi được lên chức. Vợ tôi ở cữ không phải động chân, động tay vào bất cứ việc gì, kể cả chăm con cũng do mẹ tôi hỗ trợ. Nhưng… vợ tôi cứ bồn chồn, mà thất thường.

Tôi bắt đầu thấy sợ. Tôi sợ vợ mình mắc chứng trầm cảm rồi lại làm nhiều điều dại dột. Và rồi, chỉ đúng 1 tuần sau khi sinh, cô ấy đùng đùng đòi bế con về bên nhà ngoại. Tôi khuyên nhủ vợ ở hết tháng cho con cứng cáp rồi về nhưng cô ấy không nghe, nằng nặc đòi đi. Sợ vợ  gặp vấn đề tâm lí nên tôi không dám cản ngăn.

Từ ngày đó vợ liên tục cho con thơ về quê, cho đến khi con 1 tuổi, vợ vẫn tiếp tục về nhà ngoại. Tần suất mỗi ngày còn tăng lên. Lúc này tôi bắt đầu khó chịu. Tôi không muốn vợ tha con tôi đi nhiều như vậy mà đi tận mấy ngày trời mới về.

Có lần vừa đi công tác về, quá nhớ con tôi vội về bà ngoại để đón vợ lên. Thế nhưng khi đến nhà ngoại, mẹ vợ tôi bảo cô ấy không hề về đây.

Nghe mẹ nói mà tôi choáng váng. Vậy thì vợ tôi đã đem con đi đâu. Tôi bắt đầu điên loạn gọi điện cho vợ thì cô ấy bảo đang ở nhà bạn chơi. Có lẽ vì chưa biết tôi xuất hiện ở nhà ngoại nên vợ mới bình tĩnh như thế.

vo mang con di ngoai tinh 2 phunutoday

Về đến nhà, tôi tra khảo vợ bằng được bắt cô ta phải nói ra sự thật bởi tôi nghi ngờ vợ qua lại với người cũ. Thật không tin nổi những gì tôi suy đoán là hoàn toàn đúng. Hóa ra bấy lâu nay vợ đã lén lút qua lại với người đàn ông đó vì không thể quên được anh ta. Vợ mang con thơ đi để lấy cớ ở lại vài ngày cùng với anh ta hoặc là đi du lịch cùng nhau.

Tôi không thể chấp nhận được nên quyết định chia tay với cô ta. Và lần này, cô ta “danh chính ngôn thuận” về nhà ngoại.

Dù lòng còn yêu vợ, thương con nhưng tôi không cho phép người đàn bà tôi đã hết mực bao dung lại phản bội tôi một cách trắng trợn như thế.

Dù cô ta có khóc lóc cầu xin, tôi cũng mặc kệ, không tha thứ. Thương con nhưng không thể nào làm khác được. Kẻ lăng nhăng như vậy phải trả giá và không xứng đáng có được sự yêu thương của tôi. Thật ân hận vì đã phí hoài thời gian vì người đàn bà hư hỏng… 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT