Ca sĩ Như Quỳnh đã chia tay chồng điển trai "như Hàn Quốc"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Như Quỳnh đã xác nhận thông tin chia tay với chồng là sự thật. Thời gian gần đây chị và con gái Melody Đông Nhi thường xuyên xuất hiện lẻ bóng.

Ngay sau khi có hiều bài báo đăng tải về người chồng điển trai của ca sỹ Như Quỳnh, nhiều độc giả cho biết thời gian gần đây Như Quỳnh hay đưa con gái Medoly Đông Nghi lên sân khấu mà không có chồng cũ bên cạnh.

Chính vì thế, nhiều người còn dấy lên nghi án cuộc hôn nhân của giọng ca “Người tình mùa đông” với chồng là kiến trúc sư Nguyễn Thắng đã rạn vỡ.

 Như Quỳnh  cũng từng tiết lộ chuyện tình cảm tan vỡ trong một talk show ở hải ngoại vào hồi đấu tháng 6/2015, trước khi chị về Việt Nam ủng hộ em trai ghi hình liveshow. Theo đó, sau một thời gian sống chung với anh chàng kỹ sư điển trai Nguyễn Thắng họ đã quyết định chia tay dù cả hai đã có con gái chung.

Ca sĩ Như Quỳnh và con gái Melody Đông Nhi.

Nữ ca sĩ chia sẻ, mặc dù Melody Đông Nghi sống cùng mẹ, cậu và bà ngoại nhưng cuối tuần lại về với ba Nguyễn Thắng. Như Quỳnh cho biết, cả đại gia đình lẫn chồng cũ vẫn cố gắng bù đắp cho bé để cháu không cảm thấy thiệt thòi.

Nữ ca sĩ thường xuyên cho bé Melody Đông Nhi xuất hiện trên sân khấu cùng với mình.

Khi được hỏi, Như Quỳnh cho hay cô chính là người chủ động nói lời chia tay vì cảm thấy mình không thể mang lại hạnh phúc cho anh. Chia tay để cả hai người đều có cuộc sống thoải mái hơn. Chồng cũ của chị cũng thông cảm và hiểu cho lý do của chị khi quyết định "đường ai nấy đi".

Nhiều người cho rằng, lý do thực sự khiến Như Quỳnh chia tay bạn trai chính là việc chị không thể sinh thêm con cho anh vì lý do sức khoẻ.

Nhan sắc xinh đẹp, giọng hát truyền cảm ngọt ngào, Như Quỳnh từng khiến biết bao trái tim người hâm mộ thổn thức. Tuy thành danh  như vậy nhưng trong chuyện tình cảm của mình dường như Như Quỳnh vẫn gặp khá nhiều khó khăn trên con đường tim kiếm bên bờ hạnh phúc.

Ca sĩ Như Quỳnh liên tiếp xuất hiện xinh đẹp sau khi bị chê bai
Ca sĩ Như Quỳnh liên tiếp xuất hiện xinh đẹp sau khi bị chê bai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Như Quỳnh xuất hiện và được bảo vệ rất thận trọng trong buổi diễn của em trai cô tối ngày 11/8.
Ca sĩ Như Quỳnh liên tục đổi khách sạn để né báo giới?
Ca sĩ Như Quỳnh liên tục đổi khách sạn để né báo giới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguồn tin riêng của iHay.vn cho biết nữ ca sĩ Như Quỳnh liên tục thay đổi khách sạn để giấu thông tin mình vẫn còn đang ở Việt Nam.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn