Ca sĩ Ông Cao Thắng là ai?

( PHUNUTODAY ) - Được coi là một trong những nam ca sĩ có “nhan sắc” nhất nhì showbiz và luôn xuất hiện bên cạnh nàng thơ “Đông Nhi” nhưng thực sự thì nam ca sĩ Ông Cao Thắng là ai?

Ông Cao Thắng là ai?

Ông Cao Thắng  là ca sĩ sinh ngày 13/01/1986, Từng làm MC cho chương trình Thế Giới Vpop phát sóng trên kênh BTV2.

ong-cao-thang-la-ai-1-phunutoday.vn

Nickname là: Xô Dù (Áo Mưa)

Năng khiếu của anh: Bóng đá

Ưu điểm của anh: Học giỏi, hiền lành, thương người

Khuyết điểm là: Dễ bị mất tập trung

Sở thích của anh: Bóng đá, và bây giờ là.. ca hát

Ghét nhất : Làm việc gì nửa chừng bỏ ngang

Trái cây anh yêu thích: Táo

Con vật yêu thích nhất: Các loài cún

Người có ảnh hưởng nhất với anh: Gia đình

Chiều cao của Ông Cao Thắng là 1m7

Tiểu sử, sự nghiệp của ca sĩ Ông Cao Thắng

- 12 năm liền đoạt danh hiệu học sinh giỏi và đã tốt nghiệp trường Đại Học Kinh Tế năm 2010.

- Từng làm MC cho chương trình Thế Giới Vpop phát sóng trên kênh BTV2 (2008 - 2009)

- Cuối năm 2010 ,sau khi rời nhóm WEboys, Ông Cao Thắng cùng với mr Siro thành lập công ty V'O Entertainment với mục đích thực hiện tốt những dự án âm nhạc, bên cạnh đó anh cũng dành thời gian tập luyện và nâng cao kỹ năng thanh nhạc để luôn làm vừa lòng khán giả của mình.

Hình ảnh Ông Cao Thắng trong thời gian sắp tới sẽ đầy phong trần lãng tử, phong cách âm nhạc cũng sẽ “chất” hơn. Anh đánh dấu sự trở lại với showbiz bằng single debut Ước Ao Một Mình Tôi (gồm 3 bài hát: Ước ao một mình tôi [Vương Anh Tú], Buổi chiều và những mảnh vỡ [st : Hate and Resentment - FT Island], Anh vẫn phải đi [st: Don't Love - FT Island] ), tiếp theo đó là single rất được đại đa số khán giả chú ý là Tình yêu và bạn [st: Vương Anh Tú].

ong-cao-thang-la-ai-2-phunutoday.vn

-Cuối tháng 7-2011vừa qua , mini album “Nắng tin yêu” mà Ông Cao Thắng phát hành là một cú “hích” lớn trong sự nghiệp âm nhạc của Ông Cao Thắng gồm 3 bài hát mới là: Nắng Tin Yêu [st: mr Siro], Ký Ức Về Chiếc Nhẫn Cỏ [st: Vương Anh Tú], Anh Đã Trông Chờ Hư Vô [st: mr.Siro và Vương Anh Tú]. Ngoài ra Ông Cao Thắng cũng đang trong quá trình hoàn thành album vol.1 của mình sẽ ra mắt vào tháng 11 này cùng với hàng loạt sự kiện âm nhạc bùng nổ từ V'O Entertainment.

-Ngoài đam mê ca hát, Ông Cao Thắng còn là chủ tịch đội bóng futsal Tân Hiệp Hưng chuyên nghiệp, có uy tín và đạt nhiều thứ hạng cao trong các giải đấu.

Chuyện tình của Ông Cao Thắng và Đông Nhi

Đầu tháng 9/2010, nghi án hẹn hò của Ông Cao Thắng và Đông Nhi xuất hiện trên khắp các mặt báo khi nam ca sĩ bất ngờ đảm nhận vai trò diễn viên minh hoạ trong MV của Đông Nhi. Cả hai thân mật trong buổi họp báo ra mắt album vol 1 của nữ ca sĩ.

Tháng 11/2010, khán giả chứng kiến lần đầu Đông Nhi kết hợp cùng với Ông Cao Thắng trên sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp trong chương trình Vstar Concert.

Vào dịp Valentine 2011, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cho ra mắt sản phẩm chung với tên gọi Tình yêu đôi lứa. Tuy nhiên, cả hai cương quyết phủ nhận chuyện tình cảm trước báo chí. Ông Cao Thắng chia sẻ: "Nhi giúp tôi nhiều nhưng chỉ trên tinh thần công việc. Nhi cũng hợp tác với Ngô Kiến Huy và Noo Phước Thịnh có sao đâu".

Tháng 9/2011, Đông Nhi  thừa nhận mối quan hệ với Ông Cao Thắng trong một bài phỏng vấn. Sau đó, cặp tình nhân trẻ cho ra mắt MV Có những yêu thương nào với những cảnh quay tình tứ trong phòng ngủ.

Đầu năm 2012, Ông Cao Thắng cho ra mắt MV Hãy cho anh cơ hội. Nữ chính trong MV này không ai khác chính là người yêu của anh. Đông Nhi cho biết cô đã từng rất buồn khi thời gian đầu, chuyện tình của họ có người phản đối bởi các fan đã quá quen thuộc với cặp đôi Đông Nhi - Ngô Kiến Huy.

Vào dịp Valentine năm 2013, cặp tình nhân ra mắt MV song ca mang tên Nắm tay anh nhé. Chia sẻ về quyết định mời người yêu tham gia dự án âm nhạc, Đông Nhi cho biết, điều thuận lợi nhất khi có Ông Cao Thắng cùng quay MV là bởi hai người đều hiểu nhau nên quay khá nhanh và tiết kiệm được phần nào chi phí.

Trong suốt những năm qua, nam ca sĩ điển trai chấp nhận lui về hậu trường để hỗ trợ cho bạn gái. Trong hậu trường The Remix, anh luôn có mặt để động viên tinh thần cũng như giúp Đông Nhi xử lý những tình huống bất ngờ. Hành động đảm đang của giọng ca La La La khâu lại khuy áo cho bạn gái khiến nhiều người ghen tị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link