Ca sĩ Phương Thanh bị chồng đánh bầm dập trong phim mới?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh "chị Chanh" với thương tích đầy mình khi bị chồng đánh đập, đối xử tệ bạc trong teaser phim ngắn "Buông tay đi" đã khiến không ít khán giả xót xa và thương cảm.

 Tới đây, nữ ca sĩ - diễn viên Phương Thanh chuẩn bị cho ra mắt dự án phim ngắn "Buông tay đi" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nói về vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay - nạn bạo hành gia đình.

Phuongthanhbichongdanh1

Đoạn teaser ngắn vừa được chia sẻ đã gây ám ảnh bởi những hình ảnh của Phương Thanh - một người vợ lam lũ bị chồng (Trương Thanh Long thủ vai) đánh đập, hành hạ ngày này qua ngày khác. Đặc biệt, cái tát như “trời giáng” của người chồng là hình ảnh tượng trưng cho những trận đòn roi mà những người phụ nữ Việt phải cam chịu khi không may lấy phải người chồng vũ phu khiến người xem không khỏi xót xa, rùng mình. Bức bối và bị dồn nén đến tận cùng, Phương Thanh quyết định “vùng lên” chống trả.

Phuongthanhbichongdanh3

Bên cạnh đó, hình ảnh đứa bé sợ hãi ôm chầm lấy mẹ trong đêm tối cũng khiến khán giả không cầm được nước mắt. Những trận cãi vã, những cơn mưa đòn roi sẽ có lẽ sẽ là nỗi ám ảnh bủa vây và theo em suốt đời.

Phuongthanhbichongdanh7

Đỉnh điểm của đau khổ và bất hạnh chính là việc người vợ chạy ra khỏi nhà để tránh những cơn bạo hành lại không may bị tai nạn đụng xe ngã ngửa trên mặt đường, máu me bê bết. Đây cũng là một trong những hình ảnh có sức nặng nề mà đoạn teaser truyền tải. được biết, với cảnh quay này, nữ ca sĩ  đã tự mình thực hiện mà không cần diễn viên đóng thế.

Phuongthanhbichongdanh2
Phuongthanhbichongdanh5

Dự án Buông tay đi được "chị Chanh" nảy sinh ý tưởng khi mỗi ngày xem tin tức đều cảm thấy thương cảm và xót xa cho các chị em phụ nữ, đặc biệt các vùng thôn quê đang ngày đêm phải hứng chịu những trận đòn roi vô cớ từ các ông chồng vũ phu. Rất nhiều người trong số đó cũng chỉ vì thương con mà phải im lặng cam chịu, sống cuộc đời khổ cực về cả vật chất lẫn tinh thần.

Phuongthanhbichongdanh4

Được biết, bộ phim sẽ được ra mắt vào ngày Gia đình Việt Nam 28/06.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn