Ca sĩ Quách Thành Danh nhập viện mổ gấp khối u đại tràng

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ được chẩn đoán có khối u đại tràng khá nguy hiểm nên được chỉ định phải mổ gấp, anh vẫn tỏ ra khá lạc quan, hy vọng ca mổ sẽ tiến hành thuận lợi.

Cách đây ít ngày, nam ca sĩ Quách Thành Danh khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải hình ảnh đang nhập viện kèm theo dòng trạng thái tiết lộ mình phải tiến hành mổ gấp khối u theo chỉ định bác sĩ.

Bên dưới dòng chia sẻ, nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự quan tâm, lo lắng dành cho anh. Theo lịch dự kiến, Quách Thành Danh sẽ mổ vào giữa tháng 9 nhưng anh đã xin phép dời ngày mổ vì muốn hoàn thành cho xong các show diễn đã nhận từ trước đó. 

“Tiền bạc ham thật nhưng có thể mất cũng được. Với tôi uy tín vẫn là hàng đầu, ngoại trừ trường hợp bất khả kháng. Tôi đã nhận show ai thì dù như thế nào cũng phải cố gắng hết mức để hoàn thành”, Quách Thành Danh chia sẻ.

Hình ảnh được nam ca sĩ chia sẻ cách đây ít ngày.

Hình ảnh được nam ca sĩ chia sẻ cách đây ít ngày.

Mới đây, có thông tin cho biết nam ca sĩ cho biết vài ngày trước khi cảm nhận cơ thể không khỏe anh đã vào bệnh viện làm xét nghiệm. Sau đó, anh được chẩn đoán có khối u đại tràng khá nguy hiểm nên được chỉ định phải mổ gấp. Bên cạnh khối u, Quách Thành Danh cũng bị thêm hai căn bệnh khác là nhiễm khuẩn bao tử và hở van tim.

“Cầm tờ giấy kết quả trên tay tôi không dám tin vào mắt mình bởi 8 tháng trước khi khám tổng quát mọi chỉ số cơ thể đều rất bình thường. Trước mắt tôi sẽ tập trung điều trị khối u trước, rất may là do phát hiện sớm nên chưa chuyển sang ung thư. Hy vọng ca mổ sắp tới được thuận lợi để tôi còn nhanh chóng trở lại ca hát và lo cho đàn con nhỏ của mình”.

Về nguyên nhân mắc bệnh, Quách Thành Danh chia sẻ có thể do việc xây nhà thời gian qua khiến anh hao tổn nhiều sức khỏe, cộng thêm thói quen sinh hoat, ăn uống không đều độ của một nghệ sĩ khiến cơ thể anh càng thêm suy yếu.

quach-thanh-danh-thay-cach-yeu-showbizvn-5

Hiện tại, Quách Thành Danh tuân thủ tuyệt đối theo lời dặn của bác sĩ và sẽ tiến hành ca mổ vào ngày 25/9. Sau đó, bệnh viện sẽ tiến hành sinh thiết để biết được chính xác là khối u lành hay ác tính nhằm có kế hoạch điều trị kế tiếp.

Quách Thành Danh là ca sĩ được rất nhiều khán giả thế hệ 8X yêu mến. Anh từng tạo ấn tượng với loạt sáng tác sôi động, trong đó ca khúc “Tôi là tôi” được xem là bản hit một thời.

Những năm gần đây, anh không còn nổi đình nổi đám nhưng vẫn được xem là ca sĩ đắt show, đặc biệt là ở thị trường tỉnh, hội chợ. Quách Thành Danh đang có cuộc sống êm ấm bên bà xã xinh đẹp cùng 4 đứa con. Đặc biệt, nam ca sĩ còn có cơ ngơi giàu có ở cả Việt Nam, Mỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link