Ca sĩ Vũ Duy Khánh bất ngờ bị co giật phải cấp cứu vì nắng nóng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đi dưới trời nắng nóng, ca sĩ Vũ Duy Khánh bị đau đầu, lên cơn sốt rét, co giật và phải nhập viện ngay lập tức.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Vũ Duy Khánh khiến fan lo lắng khi cho biết anh phải nhập viện vì bị sốc nhiệt. Qua đây, anh cũng cảnh báo mọi người phải hết sức cẩn thận khi đi dưới trời nóng vì có thể bị sốc nhiệt, dẫn đến đột tử nếu sức đề kháng kém.

duy-khanh 2

 Giọng ca "Em cưới anh nhé" bị sốc nhiệt vì nắng nóng.

Anh viết: "Trưa nay có việc, 2 vợ chồng loanh quanh khoảng 2 tiếng ngoài đường bằng xe máy.

Khi về đến nhà hoàn toàn bình thường, khoảng 1 tiếng sau mình chuẩn bị đi quay, thì bỗng nhiên chóng mặt và nhức người, nghĩ mệt bình thường nên làm 2 viên panadol, ai ngờ nửa tiếng sau nghẹt mũi và khô miệng, nằm nghỉ 1 chút thì lên cơn sốt rét và co giật. Đầu đau như búa bổ.

Lập tức nhập viện khẩn cấp trong tình trạng sốt 41 độ, bác sĩ nói bị cảm nắng, lý do là đang ở trong nhà có điều hoà, ra đường nhiệt độ cao quá nên sốc nhiệt. Nếu đề kháng yếu nhiều khả năng dẫn đến cảm và đột tử.

Vậy các bạn khi ra đường nên cẩn thận trong những ngày nắng nóng kỷ lục như hiện tại nhé. Tốt nhất nên tránh ra đường vào buổi trưa!".

duy-khanh 1

 Vũ Duy Khánh nhận được rất nhiều lời hỏi thăm, động viên của người thân và fan.

Chia sẻ của nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi xót xa. Nhiều bạn bè, người hâm mộ của Duy Khánh lên tiếng động viên và chia sẻ đến anh.

Theo:  khoevadep.com.vn