Ca sỹ Minh Thuận 'nợ' một lời hứa, Hạ Vi xích mích với Lan Ngọc

(Phunutoday) - Trong khi ca sỹ Minh Thuận "nợ" nghệ sỹ Hồng Vân một lời hứa thì Hạ Vi lại xích mích với Lan Ngọc.
Hotgirl Hạ Vi 'Mình và cô Cám Lan Ngọc đang xảy ra xích mích với nhau nhưng mình chưa thể giải thích được, đặc biệt việc này còn liên quan đến một nhân vật bí ẩn. Lo lắng quá nhưng mình đã hẹn với Lan Ngọc là sẽ làm rõ chuyện này sau 3 ngày! Phải làm sao để giải thích cho Cám hiểu bây giờ?'.

Hotgirl Hạ Vi "Mình và cô Cám Lan Ngọc đang xảy ra xích mích với nhau nhưng mình chưa thể giải thích được, đặc biệt việc này còn liên quan đến một nhân vật bí ẩn. Lo lắng quá nhưng mình đã hẹn với Lan Ngọc là sẽ làm rõ chuyện này sau 3 ngày! Phải làm sao để giải thích cho Cám hiểu bây giờ?".

Nghệ sĩ Hồng Vân đăng bức ảnh của ca sĩ Minh Thuận khi còn khỏe cùng tâm sự: 'Làm sao để bắt em thực hiện lời hứa với chị đây Minh Thuận. Sau Gương mặt thân quen nhí, em nói với chị rằng: 'Em nhớ sân khấu quá rồi chị Ba ơi, thế nào em và Phương Thanh cũng phải về bên chị làm một vở kịch dài cho đỡ nhớ sân khấu'. Chả lẽ em nuốt lời với chị sao? Chị lớn tuổi lắm rồi đừng thất hứa với chị nhé Minh Thuận, chờ em'.

Nghệ sĩ Hồng Vân đăng bức ảnh của ca sĩ Minh Thuận khi còn khỏe cùng tâm sự: "Làm sao để bắt em thực hiện lời hứa với chị đây Minh Thuận. Sau Gương mặt thân quen nhí, em nói với chị rằng: 'Em nhớ sân khấu quá rồi chị Ba ơi, thế nào em và Phương Thanh cũng phải về bên chị làm một vở kịch dài cho đỡ nhớ sân khấu'. Chả lẽ em nuốt lời với chị sao? Chị lớn tuổi lắm rồi đừng thất hứa với chị nhé Minh Thuận, chờ em".

Hoa hậu Diễm Hương 'Có những việc đang mong muốn làm: học nấu ăn thật ngon, học thêm tiếng Anh, học tiếng Trung Quốc, học Luật! Học lại Spanish. Ah, tôi muốn học hát nữa'.

Hoa hậu Diễm Hương "Có những việc đang mong muốn làm: học nấu ăn thật ngon, học thêm tiếng Anh, học tiếng Trung Quốc, học Luật! Học lại Spanish. Ah, tôi muốn học hát nữa".

Hari Won tạo dáng xì tin, nhí nhảnh sau ồn ào 'mượn' váy của mẹ Trấn Thành.

Hari Won tạo dáng xì tin, nhí nhảnh sau ồn ào "mượn" váy của mẹ Trấn Thành.

Hoàng Thùy Linh khoe lưng trần gợi cảm 'Nếu ai đó có lợi thế hơn ta chỉ vì họ mới. Hãy để họ tự cũ'.

Hoàng Thùy Linh khoe lưng trần gợi cảm "Nếu ai đó có lợi thế hơn ta chỉ vì họ mới. Hãy để họ tự cũ".

Khánh Thi hào hứng khoe con trai cưng bé bỏng cùng lời xưng hô khá dễ thương 'Soái nhi'.

Khánh Thi hào hứng khoe con trai cưng bé bỏng cùng lời xưng hô khá dễ thương "Soái nhi".

Lam Trường 'Anh luôn là người đàn anh trong nghề nghiệp mà Trường quí mến, cố lên anh Thuận,vẫn luôn cầu mong có sự chuyển biến tốt về sức khoẻ, bệnh tình của anh'.

Lam Trường "Anh luôn là người đàn anh trong nghề nghiệp mà Trường quí mến, cố lên anh Thuận,vẫn luôn cầu mong có sự chuyển biến tốt về sức khoẻ, bệnh tình của anh".

Diễn viên Lê Phương 'Ngày đầu tiên vào lớp mới! Học.. Để thành Nhân, Con nhé!'.

Diễn viên Lê Phương "Ngày đầu tiên vào lớp mới! Học.. Để thành Nhân, Con nhé!".

Hotgirl Midu 'Trái tim của nắng'.

Hotgirl Midu "Trái tim của nắng".

Mỹ Tâm 'Cô ấy đã xuất hiện, tóc mới nè, có ngắn quá hăm ta, hihi. Các bạn có khỏe không? Lâu quá mới post hình luôn, à, cám ơn những chiếc bánh trung thu mà các bạn đã gởi tặng nha, nhớ hồi nào mình còn được tặng lồng đèn nữa, mình còn nhỏ quá mà...haha.... Chắc phải siêng up hình để đáp lại tình cảm của các bạn quá à...... :) Chúc các bạn ngày mới vui khỏe nha!'.

Mỹ Tâm "Cô ấy đã xuất hiện, tóc mới nè, có ngắn quá hăm ta, hihi. Các bạn có khỏe không? Lâu quá mới post hình luôn, à, cám ơn những chiếc bánh trung thu mà các bạn đã gởi tặng nha, nhớ hồi nào mình còn được tặng lồng đèn nữa, mình còn nhỏ quá mà...haha.... Chắc phải siêng up hình để đáp lại tình cảm của các bạn quá à...... :) Chúc các bạn ngày mới vui khỏe nha!".

Ngọc Quyên thả dáng sexy trên biển Hawaii, cô viết: 'Vùng đất bình yên. Chỉ còn vài ngày nữa thôi mẹ bỉm sữa quay lại công việc chăm sóc con trai iu rồi'.

Ngọc Quyên thả dáng sexy trên biển Hawaii, cô viết: "Vùng đất bình yên. Chỉ còn vài ngày nữa thôi mẹ bỉm sữa quay lại công việc chăm sóc con trai iu rồi".

Nhã Phương 'Khai giảng năm học mới rồi, chúc các pé học giỏi cả năm nè!'.

Nhã Phương "Khai giảng năm học mới rồi, chúc các pé học giỏi cả năm nè!".

Ốc Thanh Vân 'Sáng nay 5/9. Anh chị đi biểu diễn văn nghệ ở trường. Thằng em nằng nặc đòi mặc áo dài và đi theo. Chắc tưởng Tết'.

Ốc Thanh Vân "Sáng nay 5/9. Anh chị đi biểu diễn văn nghệ ở trường. Thằng em nằng nặc đòi mặc áo dài và đi theo. Chắc tưởng Tết".

Trấn Thành hóa trang, làm 'mặt xấu' và selfile cùng Chí Tài 'dễ thương'.

Trấn Thành hóa trang, làm "mặt xấu" và selfile cùng Chí Tài "dễ thương".

Trương Ngọc Ánh '1 tuần mới tràn đầy năng lượng với suy nghĩ tích cực và sắp xếp công việc khoa học , việc quan trọng giải quyết trước theo thứ tự'.

Trương Ngọc Ánh "1 tuần mới tràn đầy năng lượng với suy nghĩ tích cực và sắp xếp công việc khoa học , việc quan trọng giải quyết trước theo thứ tự".

Thanh Vân Hugo 'Tôi thích gặp những người chân chất. Tôi thích nghe những lời chân thật. Tôi thích đeo nhẫn ngón cưới. Tôi thích sự độc lập. Tôi thích bình an. Hãy nói tôi nghe 5 điều bạn thích, tôi sẽ hiểu bạn nhiều hơn'.

Thanh Vân Hugo "Tôi thích gặp những người chân chất. Tôi thích nghe những lời chân thật. Tôi thích đeo nhẫn ngón cưới. Tôi thích sự độc lập. Tôi thích bình an. Hãy nói tôi nghe 5 điều bạn thích, tôi sẽ hiểu bạn nhiều hơn".

Elly Trần chụp hình cùng con gái cưng Cadie Mộc Trà 'Trong cuộc đời mỗi người phụ nữ, nếu may mắn sẽ gặp được người phụ nữ mà mình thương đến vô hạn, chưa một lần tỵ nạnh hay ganh ghét , cả một đời chỉ mong nàng ấy sống yên bình. Hãy mỉm cười khi có ai đó gọi ta là MẸ ... Sống là để Thương...'.

Elly Trần chụp hình cùng con gái cưng Cadie Mộc Trà "Trong cuộc đời mỗi người phụ nữ, nếu may mắn sẽ gặp được người phụ nữ mà mình thương đến vô hạn, chưa một lần tỵ nạnh hay ganh ghét , cả một đời chỉ mong nàng ấy sống yên bình. Hãy mỉm cười khi có ai đó gọi ta là MẸ ... Sống là để Thương...".

Ngọc Anh (TH)