Ca sỹ Như Quỳnh - "giai nhân một thời" giờ thay đổi ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Giai nhân một thời" Như Quỳnh nay đã trở thành một "người đàn bà đẹp" hạnh phúc và có sự nghiệp thành công tại hải ngoại.

nhu quynh1

Như Quỳnh tên thật là Lê Lâm Quỳnh Như, sinh ngày 9/9/1970 tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Năm 1971, gia đình chị chuyển vào Sài Gòn. Như Quỳnh ghi tên tham dự cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM lần đầu tiên vào năm 1991 và vinh dự đoạt giải Nhất với ca khúc "Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh".

nhu quynh2

nhu quynh10

Sau thành công đó, chị tham gia giảng dạy thanh nhạc cho thiếu nhi. Năm 1993, Như Quỳnh sang Mỹ định cư cùng gia đình, ca hát trong cộng đồng người Việt. 

nhu quynh3

Chỉ một năm sau, chị trở thành ngôi sao với hai bài hit "Người tình mùa đông'" và "Chuyện hoa sim". Ngoài ra, nhắc đến Như Quỳnh, người ta còn luôn nhắc đến loạt ca khúc như: Hai mùa Noel, Chuyện tình người trinh nữ tên Thi, Nỗi buồn Châu Pha, Tiếng hát chim đa đa,...

nhu quynh4

nhu quynh11

Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, Như Quỳnh còn "hớp hồn" khán giả bằng vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng của người con gái Việt Nam. Chị có phong cách chụp ảnh khó lẫn với ai: thường xuyên xõa tóc dài và cười dịu dàng.

nhu quynh5

Khuôn mặt và thân hình nhỏ nhắn, lông mày lá liễu, sống mũi dọc dừa, đôi môi trái tim nhỏ xinh cũng chính là "điểm nhấn" khiến người hâm mộ không thể nào quên về Như Quỳnh.

nhu quynh6

nhu quynh9

Trong sự nghiệp của mình, Như Quỳnh đã cộng tác với những trung tâm ca nhạc hàng đầu tại hải ngoại. Chị ra mắt hàng chục album, băng video, DVD và vô số bài hit.

nhu quynh7

Năm 2007, dư luận đồn đoán chị bí mật kết hôn với một người đàn ông làm kỹ sư. Không lâu sau đó, Như Quỳnh tiết lộ chị đã có con gái tên là Melody Đông Nghi.

nhu quynh8

Tối 4/8 vừa qua, Như Quỳnh xuất hiện tại đêm nhạc của hai em trai tại nhà hát Bến Thành, TP HCM. Nhiều người bất ngờ vì trông chị khác lạ so với trên màn hình. Ở tuổi 45, gương mặt Như Quỳnh đã bắt đầu có dấu hiệu tuổi tác. Rất nhiều người đã không thể nhận ra đây từng là giai nhân làng nhạc.

nhu quynh12

Được biết, tháng 12 tới Như Quỳnh sẽ chính thức trở lại Việt Nam bằng liveshow riêng diễn ra tại Hà Nội. Đây là mong ước lớn của chị và của cả người hâm mộ trong nước.

Ba cô gái tam ca 3A bây giờ ra sao?
Ba cô gái tam ca 3A bây giờ ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhóm Tam ca 3A là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng đầu tiên ở Hà Nội, nhóm được thành lập vào tháng 10 - năm 1995.
Các thành viên nhóm nhạc đình đám 1088 bây giờ ra sao?
Các thành viên nhóm nhạc đình đám 1088 bây giờ ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi tách nhóm, các thành viên trong nhóm nhạc 1088 một thời đều có những dự định và hướng đi riêng trên con đường sự nghiệp của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn