Ca sỹ Thu Phương lộ 'clip nóng' - Sự thật hay chỉ là tin đồn?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin ca sỹ Thu Phương lộ "clip nóng" gây hoang mang dư luận, nhưng cô đã chính thức lên tiếng phản hồi.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thu Phương bất ngờ chia sẻ cảm xúc của mình xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như những scandal đã qua. Theo đó, nữ ca sỹ cho biết, cô không bận tâm về những scandal đã qua. Cô đâu phải một ca sĩ trẻ non nớt, mới bước vào nghề. Cuộc đời cô đã gặp những chuyện khủng khiếp hơn thế rất nhiều. Bao nhiêu tai bay vạ gió đã đến, cô có chuẩn bị gì đâu vì không cố tình làm ra chúng.

thu-phuong-phunutoday1

 Ca sỹ Thu Phương lộ 'clip nóng' - Sự thật hay chỉ là tin đồn?

Nói thế, nhưng Thu Phương cũng suy nghĩ nhiều về những chuyện đã qua, hình ảnh bị mọi người đánh giá nhiều. Cô có buồn một chút nhưng mọi thứ đều qua rất nhanh thôi. Đồng thời, bà xã Dũng Taylor thừa nhận, cô sẵn sàng chấp nhận được scandal đó. Những điều đó chưa ảnh hưởng đến sinh mạng, da thịt của ai thì cũng chẳng sao cả. Người ta cứu bao nhiêu mạng người vẫn bị mổ xe cơ mà, những chuyện của cô đã ăn thua gì đâu.

Ngày xưa, cô còn từng bị đồn có clip sex trên mạng và vô vàn những tai bay vạ gió khác nhưng cô chẳng bao giờ giải thích hay lên tiếng thanh minh làm gì. Tại sao phải giải thích khi cô không làm những chuyện đó. Hãy cứ thể hiện bằng những bài hát, câu ca, khán giả sẽ thấy nữ diễn viên như thế nào qua những sản phẩm âm nhạc.

thu-phuong-phunutoday2

 Thu Phương hạnh phúc bên ông xã Dũng Taylor

Hành trình cuộc đời của chúng ta biết bao nhiêu gập ghềnh, sóng gió, trải qua những chuyện “đao to búa lớn” sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn. Cô còn trở về Việt Nam rất nhiều, làm nhiều việc, cống hiến nhiều nữa cho âm nhạc. Cô yên tâm một điều rằng, khán giả yêu mình vẫn sẽ ở bên cạnh và là nguồn động viên lớn lao để cô bước tiếp.

Hiện tại, Thu Phương đang rất hạnh phúc với cuộc sống xa hoa bên người chồng hết mực chiều chuộng vợ và những đứa con xinh xắn. Sau cuộc chia tay nhiều tiếc nuối với Huy MC, Thu Phương tìm được bến bờ hạnh phúc bên người chồng mới Dũng Taylor. Cả hai hiện đang sống trong ngôi biệt thự đẹp, rộng rãi và thoáng mát và tiện nghi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn