Cả thế giới 'sôi sục' về danh tính chàng 'soái ca' nắm tay Ngọc Trinh đi khắp thế gian

( PHUNUTODAY ) - Không phải tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, đây mới là chàng "soái ca" nắm tay Ngọc Trinh đi khắp thế gian khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy hào hứng khi tự nhận bản thân là "Soái ca nè ... Tất cả mọi người trên thế giới ra đây mà xem" khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

ngoc-trinh-phunutoday1

Cả thế giới 'sôi sục' về danh tính chàng 'soái ca' nắm tay Ngọc Trinh đi khắp thế gian

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Khắc Tiệp đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Không ít người dành cho "Ông trùm chân dài" lời ngợi khen "có cánh" về sự ga lăng, nam tính thì cũng có người ngưỡng mộ tình tri kỷ của chàng trai gốc Nam Định với Nữ hoàng nội y.

ngoc-trinh-phunutoday2

 Nhiều người ngợi khen Khắc Tiệp đúng chuẩn "soái ca".

Vũ Khắc Tiệp là cái tên “ông bầu” nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Có trong tay nhiều gương mặt sáng giá của làng chân dài nên “ông bầu” này cũng không thể kém cạnh các “gà cưng”. Không chỉ Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp cũng có đam mê chơi đồ hiệu với các món đồ trên trang phục. Thế nhưng trong chuyến đi Thượng Hải gần đây nhất, “ông bầu chân dài” quyết định lựa chọn dòng sản phẩm cho nam giới từ NTK Chung Thanh Phong. Tuy không phải hàng hiệu, chỉ là các item rất đơn giản nhưng cũng đủ để khiến diện mạo anh lịch lãm, phong độ.

Có thể thấy, Ngọc Trinh sẽ không gặt hái được thành công như hiện tại nếu như không được “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp “nâng khăn sửa túi”. Dù chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ trên mức bạn bè nhưng rất nhiều yêu mến đã gán ghép họ với nhau. Khắc Tiệp từng chia sẻ: “Mối quan hệ của chúng tôi đến thời điểm này không thể gọi là tình yêu, tình thầy trò hay giám đốc và nhân viên. Nó là một điều gì đó mà tôi không thể diễn tả bằng lời, còn hơn cả tình thân”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn