Cả vùng hoảng sợ xôn xao: Xuất hiện người phụ nữ lạ, nghi bắt cóc trẻ em bị người dân tóm gọn

( PHUNUTODAY ) - Khi bé trai 2 tuổi đang chơi bên đường, bất ngờ bị một người phụ nữ lạ mặt đến bế rồi bỏ chạy.

Theo Dân trí, chiều ngày 6/1, Trung tá Tô Văn Hậu – Trưởng Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) xác nhận, đơn vị đang điều tra vụ bắt cóc trẻ em xảy ra sáng nay tại địa bàn thị trấn Mường Xén.

bat coc 1 - phunutoday

Người dân tập trung tại trụ sở UBND thị trấn theo dõi vụ việc. (Ảnh: Gia đình và Xã hội).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h, ngày 6/1, Hà Mạnh H. (gần 2 tuổi, trú tại thị trấn Mường Xén, Kỳ Sơn) đang chơi bên đường, bất ngờ bị một người phụ nữ lạ mặt đến bế rồi bỏ chạy. Quá hoảng sợ, cháu H. khóc lớn, thấy có dấu hiệu bất thường, người dân xung quanh hô hoán, tổ chức truy đuổi.

Ngay lập tức, người phụ nữ này bị bủa vây và người dân đã tóm gọn sau đó. Cách đó không xa, một đối tượng lạ mặt khác đang dừng ô tô để đợi đồng bọn thì bị người dân phát hiện nên lái xe bỏ chạy.

Nhận được tin báo, Công an huyện Kỳ Sơn phối hợp với Công an thị trấn Mường Xén có mặt và đưa nghi phạm về trụ sở thị trấn Mường Xén làm việc.

bat coc 3 - phunutoday

 Đối tượng Trần Thị Thanh Thúy tại trụ sở UBND thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn.

“Bước đầu đối tượng khai tên là Trần Thị Thanh Thúy (SN 1989, trú tại phường 5, TP Bà Rịa, tỉnh Vũng Tàu). Hiện đối tượng chưa khai nhận động cơ, mục đích của việc bắt cóc cháu bé. Theo thông tin người dân cung cấp thì còn có 1 đối tượng đi ô tô, bỏ chạy khi bị phát hiện, Công an huyện đang truy tìm đối tượng này để phục vụ công tác điều tra”, Trung tá Tô Văn Hậu cho hay.

Vụ việc đang được Công an huyện Kỳ Sơn đấu tranh, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link