Uống thứ nước này vào buổi tối, da đẹp eo thon sau vài ngày

( PHUNUTODAY ) - Hãy rèn luyện thói quen uống những loại nước này vào buổi tối, bạn sẽ thấy da đẹp, eo thon.

1. Nước ấm

Nước ấm có tác dụng làm nóng cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất, làm giảm cảm giác thèm ăn. Nhờ đó mà việc uống nước ấm trước khi đi ngủ sẽ tạo cảm giác thoải mái, có được giấc ngủ sâu và chất lượng hơn, làn da cũng trở nên khỏe mạnh và tươi sáng từng ngày.

Empty

2. Nước mật ong ấm

Mật ong chứa rất nhiều vitamin C, B, magie, photpho, canxi,... tuy ngọt nhưng chúng lại ít calo, giúp bạn có được vóc dáng đẹp như ý muốn, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Thêm vào đó, nước uống này còn giúp bạn chống lại tác động của thời gian, làm chậm quá trình oxy hóa, hạn chế nếp nhăn hình thành, cho bạn làn da hồng hào, giảm thâm nám. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn pha 1 chút mật ong với nước ấm và uống.

3. Nước cam tươi

Cung cấp 1 lượng vitamin C, beta carotene dồi dào, hỗ trợ cải thiện làn da tối màu trở nên sáng đẹp, mềm mịn hơn, ngăn ngừa lão hóa da.

Không chỉ đẹp da mà chúng còn ngon bổ, tốt cho sức khỏe, hệ đường ruột và hệ tim mạch, có khả năng chống lại ung thư vú, giảm cholesterol,...

Đối với nước cam, bạn không nên uống ngay trước lúc đi ngủ vì chúng giúp lợi tiểu, sẽ khiến bạn đi tiểu nhiều lần, dễ gây mất ngủ.

cam

4. Nước ép cà chua

Không thể không kể đến công dụng giảm cân "thần thánh" của đồ uống này, trong cà chua chứa lượng vitamin A, C rất lớn. Ngoài việc dùng để đắp mặt nạ, bạn chỉ cần ép lấy nước của chúng và uống vào mỗi tối, làn da thâm sạm, nhiều tàn nhang cũng được cải thiện đáng kể. Bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, ức chế việc sản sinh các sắc tố melanin, ngoài ra nước ép cà chua hỗ trợ trị mụn rất xuất sắc.

5. Nước chanh

Khác với các loại quả khác, lượng calories trong chanh khá ít vì thế nên nước chanh chính là sự lựa chọn hoàn hảo để loại bỏ mỡ bụng. Giảm cân bằng chanh là phương pháp thông dụng nhất từ trước đến nay của chị em phụ nữ, nước chanh giúp thanh lọc cơ thể, làm sạch gan và ngăn ngừa tình trạng đầy bụng.

Empty

Một cốc nước chanh ấm sau bữa tối là phương pháp tối ưu đánh tan mỡ bụng, tuy nhiên bạn nên uống nước chanh loãng hoặc pha thêm với mật ong để tránh tình trạng viêm loét dạ dày và cũng đừng uống nước chanh khi bụng đang chẳng có cái gì nhé!/.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn