Các chị em lại choáng khi Huỳnh Hiểu Minh tổ chức "tiệc sinh nhật thế kỷ" cho vợ ở khách sạn 5 sao

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng "phát hờn" khi Huỳnh Hiểu Minh tự tay chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật cho Angela Baby.

Hôm qua (ngày 27/2), trước sinh nhật lần thứ 28 của Angelababy 1 ngày, Huỳnh Hiểu Minh đã quyết định tổ chức tiệc đặc biệt dành tặng vợ. Mặc dù công việc bận rộn nhưng khi có thời gian rảnh, nam tài tử luôn dành sự quan tâm ưu ái đối với bà xã xinh đẹp.

Trang 163 đưa tin, tối ngày 27/2 Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ xuất hiện tại khách sạn 5 sao Wan Chai Grand Hyatt (Hồng Kông) để hoàn tất khâu chuẩn bị sinh nhật cho vợ. Đi cùng với anh còn có quản lý của Angelababy và một số trợ lý mang theo lễ phục giúp Huỳnh Hiểu Minh. Nổi tiếng là người đàn ông thương yêu, cưng chiều vợ bậc nhất C-biz nên dù đã có con trai cưng, Huỳnh Hiểu Minh vẫn không hề "bỏ bê" bà xã.

huynh-hieu-minh (2)
huynh-hieu-minh (1)

Huỳnh Hiểu Minh tự tay chuẩn bị tiệc sinh nhật cho bà xã tại khách sạn 5 sao.

Những bức ảnh chuẩn bị tiệc sinh nhật cho Angela Baby cũng đã được tiết lộ. Có khá nhiều người bận rộn làm việc trong một căn phòng kính lộng lẫy bên cạnh bể bơi. Phòng được trang trí với rất nhiều loại hoa rực rỡ, bàn ăn dài sang trọng, bố trí thêm cả màn hình lớn, dự tính sẽ chiếu một đoạn phim ngắn bất ngờ. Các nhân viên không ngừng thảo luận về lịch trình buổi tối, thời gian chiếu phim, vị trí chụp ảnh... Khung cảnh đẹp và lung linh thỏa mãn ước nguyện của Angelababy bởi cô luôn yêu thích sự lãng mạng.

Điều đặc biệt, Huỳnh Hiểu Minh có mời 2 khách mời thuộc hàng VIP của làng giải trí là vợ chồng trùm truyền thông Hướng Hoa Cường tới dự. Cả hai vợ chồng đều mặc đồ trắng nên netizen dự đoán, bữa tiệc của Angela Baby sẽ yêu cầu khách mời mặc "dress code" trắng tinh khôi. Hai VIP này đã tới khách sạn từ tối ngày hôm qua (27/2) để chuẩn bị dự tiệc vào ngày 28.

huynh-hieu-minh 7(1)

 Vợ chồng trùm truyền thông Hướng Hoa Cường - Trần Lam là khách mời đặc biệt.

 Hiện tại, Angelababy dành phần lớn thời gian ở nhà chăm sóc con trai Tiểu Hải Miên. Cậu bé mới chào đời vào ngày 17/1 vừa rồi. Tuy nhiên, cả bố và mẹ đều giấu kín hình ảnh của con trai và chưa từng công khai trên mặt báo. Angelababy cũng chưa có dự định tái xuất màn ảnh mà tập trung cho gia đình nhiều hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn