Các địa điểm đi chơi Halloween không thể bỏ qua ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Mùa Halloween 2016 đang đến gần, nếu chưa có dự định đi đâu, chơi gì ở Hà Nội thì những địa điểm vui chơi Halloween 2016 dưới đây sẽ khiến các bạn thỏa sức hóa trang thành những nhân vật đặc sắc mà bạn yêu thích.

 1. Hàng Mã

Không chỉ Halloween mà tất cả các ngày lễ tết khác, phố Hàng Mã đều là địa điểm được nhiều người lựa chọn đầu tiên. Gần đến ngày lễ, hai bên đường phố Hàng Mã ngập tràn những món đồ ma mị. Nào là những chiếc mặt nạ đáng sợ nhất hay những vật dụng của thần chết… Tất cả đều tạo nên không khí Halloween từng bừng.

Người ta đến đây để chụp ảnh hay để mua đồ hoặc chỉ đơn giản là tận hưởng không khí. Dù mỗi người một mục đích khác nhau, nhưng sắp đến Halloween phố Hàng Mã luôn tràn ngập không khí. Đây là lựa chọn đầu tiên cho địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội 2016 hấp dẫn, phù hợp.

hang-ma-23445

 Hàng Mã là địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội 2016 hấp dẫn

2. Công viên Hồ Tây- Lễ hội của quỷ

Hàng năm, công viên này đều tổ chức những chương trình hấp dẫn vào ngày Halloween. Nhằm mang đến những giây phút vui chơi thoải mái cho các em nhỏ và các bạn trẻ, công viên Hồ Tây thường không bỏ qua những ngày lễ được quan tâm như này.

Theo mỗi năm một chủ đề khác nhau, nhưng những hoạt động được tổ chức luôn đảm bảo được tính truyền thống của ngày lễ. Halloween năm nay nổi bật là Lễ hội của quỷ với con đường máu được trang trí vô cùng rùng rợn. Cùng với đó là những hoạt động chính trong công viên diễn ra rất hấp dẫn như: hội chợ ma quỷ, ngôi nhà ma, thời trang Halloween… hòa cùng nhạc DJ sống động trong đêm hội.Error connect Memcache ...

cong-vien-nuoc-ho-tay-23447

 “Con đường máu” trong lễ hội Halloween công viên nước Hồ Tây

3. The Garden cùng Lễ hội Cosplay

Nơi đây là địa điểm quen thuộc của nhiều bạn trẻ mỗi dịp đến Halloween. Năm 2016 là năm thứ 6 nơi đây tổ chức những chương trình thu hút cho dịp 31/10. Trong đó, nổi trội là lễ hội Cosplay với nhiều nhân vật, mẫu trang phục ma mị nhưng vẫn rất thời trang.

Đến với The Garden, giới trẻ sẽ có không gian thoải mái vui chơi cùng bạn bè. Bên cạnh đó còn có thể “tiện lợi” sử dụng những dịch vụ khác nhau tại đây như ăn uống, xem phim…

le-hoi-cosplay-23453

 Lễ hội Cosplay ở The Garden

4. The Yard, Phó Đức Chính với “Dance with the ghost”

Trong hai đêm 30 và 31/10/2016 sẽ diễn ra lễ hội âm nhạc, vũ kịch đương đại mang tê “Dance with the ghost” đậm chất Châu Âu cùng Gala tiệc đêm. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút vui chơi thoải mái cho các bạn trẻ.

Đêm nhạc là sự hội tụ của các nghệ sỹ hát nhạc vũ kịch Việt Nam và ca sỹ nhà hát Tuổi trẻ. Tham dự đêm hội, bạn sẽ được đắm chìm trong không khí Halloween đầy màu sắc, ma mị. Trong đêm hội, còn có những chương trình hóa trang, ẩm thực cùng đêm nhạc ma quái với EDM Music và DJ Minh Zau.

Địa chỉ: The Yard, 67 Phó Đức Chính, Hà NộiError connect Memcache ...

dance-with-the-ghost-23454

 Phó Đức Chính với đêm nhạc ma

5. Phố đi bộ Hồ Gươm, Tràng Tiền

Địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội 2016 này có lẽ là mới mẻ nhất với các bạn trẻ. Phố đi bộ ở Hà Nội mới đi vào hoạt động năm nay nên chắc chắn sẽ là địa điểm vui chơi Halloween hứa hẹn nhiều thú vị.

Với không gian rộn rãi, trong lành khi không có xe cộ, các bạn sẽ thoải mái đổ xuống đường. Hòa với dòng người, hóa trang và hò hét là những điều mà bạn có thể làm tại phố đi bộ ngày 31/10 tới đây.

pho-di-bo-23449

 Halloween trên phố đi bộ

6. Khu vực sân vận động Mỹ Đình và những quán caffe ma quái

Với ưu thế không gian rộng rãi, những quán caffe ở khu sân vận động Mỹ Đình thường hưởng ứng rất “mạnh mẽ” ngày lễ Halloween. Hầu như các quán caffe đều trang trí rất hấp dẫn từ bên ngoài vào. Đặc biệt là quán Aquaria tích hợp cả đồ uống và đồ ăn phong phú, với không gian rộng rãi, quán trang trí ma mị từ cổng vào cho đến những món đồ bên trong.

Không chỉ tìm không khí ở những quán caffe Mỹ Đình mà khi bạn lên đây còn có không gian rộng rãi bên ngoài để thoải mái vui chơi. Bạn có thể cùng bạn bè hóa trang thành nhiều nhân vật đứng “dọa” người đi đường, một trò chơi cũng khá hay ngày Halloween.

my-dinh-halloween-370x260

 Quán caffe ma quái

7. Trường Báo cùng Halloween vui nhộn

Lễ hội Halloween là một sự kiện thường niên được tổ chức tại trường Học viện Báo chí và tuyên truyền. Sự kiện thu hút được nhiều bạn trẻ là sinh viên trong trường và các bạn trẻ ở mọi nơi. Đơn vị tổ chức là khoa Quan hệ công chúng của trường với những chương trình và hoạt động sôi nổi. Đó là phiên chợ Twilight, chương trình nghệ thuật Cirkle Halloween, nhạc hội Halloween

Mỗi chương trình là một hoạt động riêng nhưng đều có chung một không khí vô cùng vui nhộn. Phiên chợ Twilight là nơi cung cấp mọi thứ từ đồ ăn, nước uống đến các loại mặt nạ có hình thù kỳ quái.

Chương trình nhạc hội Halloween với sự góp mặt của Nhật Thủy Idol, Tùng Acoustic, Dương Trần Nghĩa và Xanh Kakao. Bạn chắc chắn sẽ có một đêm Halloween cực đáng nhớ nếu ghé qua Học viện Báo chí Tuyên truyền Hà Nội ngày 26/10.

hoc-vien-bao-chi-va-tuyen-truyen-23451

 Halloween Trường báo được tổ chức thường niên

8. Aeon Mall – Ngôi nhà ma

Đặt chân vào Ngôi nhà ma, bạn như lạc vào cõi âm với những cảnh tượng rùng rợn, đáng sợ. Cùng với những âm thanh kỳ lạ cho đến ma quái khiến bạn rợn tóc gáy. Ngôi nhà ma hứa hẹn là địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội 2016 cho các bạn trẻ.

Nằm gọn trong khu thương mại Aeon Mall Long Biên, ngôi nhà ma rất dễ tìm kiếm. Không chỉ được trang trí hấp dẫn, tại đây còn có nhiều dịch vụ hấp dẫn cho đêm Halloween. Bạn có thể cùng bạn bè vào chơi mê cung gương, trải nghiệm phim 6D…Error connect Memcache ...Error connect Memcache....Error connect Memcache ...

Ngôi nhà ma ở Aeon Mall

9. Rạp chiếu phim – địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội 2016 hấp dẫn

Đây chính là địa điểm dành cho tất cả mọi người từ em nhỏ đến các bạn trẻ, các cô bác trung niên đến giải trí. Không chỉ là địa điểm giải trí mỗi khi rảnh rỗi mà các rạp chiếu phim cũng trang trí rất ma quái mỗi khi đến dịp Halloween. Đến rạp chiếu phim chơi ngày Halloween, bạn vừa được tận hưởng không khí ma mị qua trang trí, vừa được xem những bộ phim ma quái nhất.

Nếu bạn thích một địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội 2016 không quá ồn ào thì rạp chiếu phim chính là nơi phù hợp với bạn.

rap-chieu-phim-23460

 Rạp chiếu phim trang trí ma mị trong ngày Halloween

10. Các khu trung tâm thương mại

Không kém rạp chiếu phim, một số khu trung tâm thương mại cũng có cách trang trí đón Halloween theo cách riêng. Nếu đến rạp chiếu phim bạn sẽ được xem những bộ phim kinh dị, thì đến các trung tâm thương mại bạn sẽ được trải nghiệm nhà ma. Đây cũng là cách đi chơi Halloween thú vị.

Những trò hù dọa trong nhà ma ở mỗi khu trung tâm thương mại khác nhau, bởi vậy đảm bảo mỗi trải nghiệm sẽ là một ấn tượng khó quên với bạn. Không chỉ vậy, ở đây còn có những dịch vụ ẩm thực, các trò chơi cho bạn cùng bạn bè vui chơi thỏa thích.

cac-trung-tam-thuong-mai-23463

 Trung tâm thương mại cũng là địa điểm chơi Halloween hấp dẫn

Trên đây là 10 địa điểm chơi Halloween ở hà Nội 2016 cho bạn. Cùng với thông tin cơ bản và hấp dẫn, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được địa điểm phù hợp nhất. Mỗi địa điểm có một phong cách thưởng thức không khí Halloween riêng,

Bởi vậy lựa chọn địa điểm phù hợp không chỉ ở địa lý mà còn cả theo sở thích của bạn. Và dù lựa chọn nơi nào thì chắc chắn Halloween này sẽ để lại ấn tượng khó phai cho bạn và bạn bè.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn