Sau 3 tháng ly hôn, ca sĩ Thu Thủy bật khóc tiết lộ lý do ly hôn chồng

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều đồn đoán, mới đây, Thu Thủy thừa nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn với ông xã doanh nhân.

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao trước hàng loạt tin đồn ca sĩ Thu Thủy ly hôn chồng sau 3 năm kết hôn. Tuy nhiên đến hôm nay (29/11), nữ ca sĩ mới chính thức thừa nhận trong nước mắt: "Chúng tôi đã chia tay được 3 tháng".

Nói về lý do chia tay, Thu Thủy chia sẻ, cô và ông xã không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân. Thu Thủy thừa nhận, trước khi kết hôn, có thời gian, cô đã suy nghĩ chuyện dừng lại mối quan hệ này. Anh không tuân thủ một nguyên tắc nào trong cuộc sống, còn Thu Thủy lại khá bảo thủ. Hai cá tính và hai cách sống quá đối lập. Chắc do duyên phận chưa trả hết. Cô đã chấp nhận quay lại và cho cả hai một cơ hội.

thuthuy2.phunutoday.vn

 Thu Thủy và chồng kết hôn năm 2014.

Nữ ca sĩ tiết lộ, chồng cô luôn thể hiện thái độ khó chịu khi vợ đóng MV, làm việc chung với bạn diễn nam khác. Thu Thủy đã giải thích nhưng chồng không hiểu. Tuy nhiên, cô vẫn tin rằng vì yêu nên mới ghen. Vì vậy, nữ ca sĩ cố gắng vun đắp hôn nhân bằng cách hạn chế công việc, tập trung lo cho gia đình. Nhưng ngược lại, chồng cô lại không còn thiết tha với vợ con. "Anh ấy thường xuyên vắng nhà, có khi đi đến 5h sáng mới về. Tôi không biết anh đi đâu, với ai. Tôi không hỏi vì nghĩ ai cũng cần có không gian riêng của mình" - cô nói trong nước mắt.

Giữ con và dỗ con chưa đến nửa tiếng, chồng cô đã stress và ngay lập tức bỏ ra ngoài. Thời gian anh dành cho con là gần như không có. "Nói anh không thương con thì tội cho anh. Có thể trong thời điểm này, anh đang cố gắng để bảo vệ suy nghĩ, công việc của anh. Anh muốn có một không gian riêng nên anh muốn để ngôi nhà đó cho tôi và con sống tự do thoải mái. Tôi đã cố gắng hiểu cho anh. Anh có thể đi, có thể tìm sự tự do của anh nhưng thứ bảy hay chủ nhật, anh có thể dành tí xíu thời gian để dẫn con đi chơi, để ở bên con để con có tình cảm của cha. Anh có làm nhưng đó lại là điều gì đó khá khó khăn với anh" - Thu Thủy tâm sự.

thuthuy1.phunutoday.vn

 Thu Thủy khóc thừa nhận việc đã ly hôn chồng.

Khi vợ chồng chia tay, Thu Thủy một mình nuôi con trai. Cô bật khóc khi nói: "Tôi nghĩ hết tình thì còn nghĩa. Tôi chỉ mong anh có sự quan tâm đến con, cuối tuần đưa con đi chơi, gặp con nhưng đối với anh điều đó quá khó khăn. Dường như anh không muốn vướng bận. Anh chỉ muốn sống một mình thì phải".

Nữ ca sĩ bộc bạch, việc cô khóc khi chia sẻ chuyện buồn gia đình không phải vì cô yếu đuối mà vì những kỉ niệm cũ ùa về. Với Thu Thủy, bản thân cô vẫn thấy mình may mắn so với nhiều phụ nữ khác vì vẫn có gia đình, bạn bè yêu thương, ở bên cạnh. "Ai cũng ủng hộ, động viên tôi. Thật sự ly hôn không phải là sự gì quá lớn lao. Trong giới showbiz có rất nhiều cuộc hôn nhân tan vỡ" - cô chia sẻ. 

17 năm gắn bó và giờ là một kết thúc buồn. 17 năm - con số quá xót xa nên Thu Thủy không dám công khai, sợ mọi người buồn cho mình. Tuy nhiên nữ ca sĩ chia sẻ, cô không còn gì để hối tiếc vì đã cố gắng níu kéo rất nhiều. Cả hai đã trả hết nợ cho nhau. Dừng lại cho cả hai tốt hơn. "17 năm qua tôi chưa biết độc thân là gì, còn ngày hôm nay coi như mình nghỉ yêu" - Thu Thủy nói.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn